MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo được tốc độ phản hồi của CTV đạt tối thiếu 17 Khách Hàng/giờ và đảm bảo chất lượng theo 3 tiêu chí: chính xác, đầy đủ, đúng trọng tâm.
- Chịu trách nhiệm một trong các site: 1. Quản trị viên hỗ trợ tư vấn khách hàng tại kênh Social toàn site (TGDD ĐMX), 2. Quản trị viên hỗ trợ tư vấn khách hàng qua tổng đài/Live chat, 3. Quản trị viên hỗ trợ tư vấn khách hàng qua sàn Thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada
- Nắm được quy trình bán hàng, nắm được kiến thức sản phẩm tại website: Thegioididong.com và Dienmayxanh.com để tư vấn cho khách hàng
- Sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho các bạn CTV.
- Là người giám sát, hỗ trợ cho đội ngũ Cộng tác viên comment trong công việc hàng ngày.
- Đánh giá năng lực làm việc của CTV để có kế hoạch kèm cặp, phát triển.
- Xử lý tình huống phát sinh và những trường hợp Khánh Hàng chưa hài lòng.
- Hỗ trợ CTV tư vấn bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh thu bộ phận đề ra.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Các bạn có kinh nghiệmtrong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter là một lợi thế
- Có khả năng học hỏi và tinh thần trách nhiệm, năng nổ trong công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thân thiện, nhiệt tình.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
** LƯU Ý NƠI LÀM VIỆC
- Làm việc tại Trung tâm CallCenter- Quận Tân Bình, TP. HCM.
** THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 3 Ca xoay (2 Ca/ngày) theo sự sắp xếp của QL định kỳ hàng tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần. Ca xoay, hoặc ca gãy không cố định, ca do Quản lý sắp xếp.
Ca 2: 12h30- 17h00
Ca 1: 7h300- 12h00
Ca 3: 17h00- 21h00
QUYỀN LỢI
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Thưởng cuối năm hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
- Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc