[Quảng Nam] Trưởng phòng/Phó phòng Vận hành & Dịch vụ Khách hàng

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chăm sóc, phục vụ khách hàng tới giao dịch tại quầy, đồng thời giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ của ĐVKD;
- Hướng dẫn và giám sát, kiểm soát các hồ sơ thanh toán chi phí; các số liệu báo cáo thuế/báo cáo thống kê; thực hiện các báo cáo quản trị bên trong và bên ngoài theo quy định;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của ĐVKD;
- Quản lý và giám sát toàn bộ quá trình xuất, nhập tiền mặt, tài sản đảm bảo, giấy tờ có giá cũng như việc tồn quỹ an toàn và đúng quy định;
- Giám sát, thực hiện các hoạt động Kế toán và Ngân quỹ; kiểm tra, kiểm soát chứng từ giao dịch tại ĐVKD nhằm đảm bảo tính chính xác và tuân thủ đúng quy định Pháp luật và quy trình nghiệp vụ, quy chế của ABBANK;
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên thuộc bộ phận Kế toán - Giao dịch và Kho quỹ tại ĐVKD;
- Quản lý và giám sát nhu cầu tiếp quỹ và điều quỹ của tất cả ĐVKD trực thuộc; đảm bảo hiệu quả và kịp thời;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD/Giám đốc Khối VH/BĐH.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên hoặc có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
------------------------
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Laptop
Tăng lương
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục
Công tác phí
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-07 13:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Quảng Nam] Trưởng phòng/Phó phòng Vận hành & Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 2030820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: 170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây