Receiving Officer Cum Storekeeper / Nhân Viên Nhận Hàng Kiêm Thủ Kho

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Check invoice against purchase order/purchase requisition, market list, grocery list or beverage order list for validity of the delivery.

Kiểm tra đối chiếu hoá đơn với PO/PR, market list, danh sách hàng rau củ hoặc danh sách hàng nước để nhận hàng đúng.

Check the price, quantity and other specifications, and inspect the quality of the incoming goods.

Kiểm tra giá, số lượng và các chỉ tiêu khác và kiểm tra chất lượng đầu vào...

Direct the delivery to the designated location.

Hướng dẫn hàng giao đến nơi chỉ định tại Khu nghỉ dưỡng.

Stamp and sign for receipt after the user department has received the goods and signed.

Đóng dấu và ký tên sau khi bộ phận đặt mua đã nhận được hàng.

Prepare Receiving Record/Summary and distribute it to the department concerned.

Chuẩn bị báo cáo nhận hàng và cung cấp cho bộ phận liên quan.

Prepare daily market food expense summary.

Chuẩn bị báo cáo chi phí hàng chợ hằng ngày.

Prepare 10- day market food expense summary for payment.

Chuẩn bị báo cáo chi phí trong 10 ngày của mặt hàng chợ để thanh toán.

Assist the Receiving Supervisor in preparing month- end reports to meet the reporting deadline.

Hỗ trợ Giám sát cung ứng trong việc chuẩn bị báo cáo cuối tháng đúng dự định.

Follow the duty roster scheduled. Changes must be prior- approved.

Đảm bảo làm việc đúng ca theo như sắp xếp. Nếu có thay đổi thì phải được duyệt trước.

Ensure all working equipments are in good condition, working place are clean and tidy.

Đảm bảo công cụ dụng cụ được bảo quản tốt, nơi làm việc gọn gàng và sạch sẽ.

Remind Suppliers, Kitchen staff to follow the uploading/ transferring guidance. All food to be put on to the plastic container/shelf segregated by categories. Return the plastic containers right after usage.

Nhắc nhở nhà cung cấp và nhân viên bếp đảm bảo thực hiện quy trình nhận hàng. Tất cả thực phẩm phải để vào thùng nhựa /kệ đã được phân loại. Để thùng nhựa về chỗ cũ sau khi sử dụng.

Check invoice price, quantity and other specifications against the approved order form. Inspect the quality of goods and get consultation from Supervisor/DH/User department when doubtful.

Kiểm tra giá và số lượng trên hoá đơn, và những đặc điểm khác so với yêu cầu đặt hàng đã được duyệt. Kiểm tra chất lượng hàng hoá và tham khảo sự tư vấn từ Giám Sát/DH/Nhân viên bộ phận khi cảm thấy nghi ngại.

When checking invoice, ensure the price and quality delivered cannot excess the quotation and order. Any change must be approved by relevant DHs.

Khi kiểm tra hoá đơn, đảm bảo giá cả và số lượng được giao không được vượt quá báo giá và đặt hàng. Những thay đổi nào phải được duyệt bởi DH có liên quan.

Yêu cầu công việc

Education/Giáo dục:
Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kế toán hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Diploma or Vocational Certificate in Accounting or Business Administration or related field.
Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành: N/A
Không yêu cầu.
Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:
Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
Proficient in the use of Microsoft Office.
Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
Language/Ngoại ngữ:
Able to read and write English.
Có thể đọc, viết tiếng Anh.
Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Biết về phần mềm Purchase Plus.
Purchase plus.

Quyền lợi

LEAVE- NGÀY NGHỈ
At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2 day- off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
ALLOWANCE- TRỢ CẤP
Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
INSURANCE- BẢO HIỂM
7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
OTHER BENEFITS- CÁC PHÚC LỢI KHÁC
Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 11:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receiving Officer Cum Storekeeper / Nhân Viên Nhận Hàng Kiêm Thủ Kho - Mã tin đăng: 4347617. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây