Check invoice against purchase order/purchase requisition, market list, grocery list or beverage order list for validity of the delivery.
Kiểm tra đối chiếu hoá đơn với PO/PR, market list, danh sách hàng rau củ hoặc danh sách hàng nước để nhận hàng đúng.
Check the price, quantity and other specifications, and inspect the quality of the incoming goods.
Kiểm tra giá, số lượng và các chỉ tiêu khác và kiểm tra chất lượng đầu vào...
Direct the delivery to the designated location.
Hướng dẫn hàng giao đến nơi chỉ định tại Khu nghỉ dưỡng.
Stamp and sign for receipt after the user department has received the goods and signed.
Đóng dấu và ký tên sau khi bộ phận đặt mua đã nhận được hàng.
Prepare Receiving Record/Summary and distribute it to the department concerned.
Chuẩn bị báo cáo nhận hàng và cung cấp cho bộ phận liên quan.
Prepare daily market food expense summary.
Chuẩn bị báo cáo chi phí hàng chợ hằng ngày.
Prepare 10- day market food expense summary for payment.
Chuẩn bị báo cáo chi phí trong 10 ngày của mặt hàng chợ để thanh toán.
Assist the Receiving Supervisor in preparing month- end reports to meet the reporting deadline.
Hỗ trợ Giám sát cung ứng trong việc chuẩn bị báo cáo cuối tháng đúng dự định.
Follow the duty roster scheduled. Changes must be prior- approved.
Đảm bảo làm việc đúng ca theo như sắp xếp. Nếu có thay đổi thì phải được duyệt trước.
Ensure all working equipments are in good condition, working place are clean and tidy.
Đảm bảo công cụ dụng cụ được bảo quản tốt, nơi làm việc gọn gàng và sạch sẽ.
Remind Suppliers, Kitchen staff to follow the uploading/ transferring guidance. All food to be put on to the plastic container/shelf segregated by categories. Return the plastic containers right after usage.
Nhắc nhở nhà cung cấp và nhân viên bếp đảm bảo thực hiện quy trình nhận hàng. Tất cả thực phẩm phải để vào thùng nhựa /kệ đã được phân loại. Để thùng nhựa về chỗ cũ sau khi sử dụng.
Check invoice price, quantity and other specifications against the approved order form. Inspect the quality of goods and get consultation from Supervisor/DH/User department when doubtful.
Kiểm tra giá và số lượng trên hoá đơn, và những đặc điểm khác so với yêu cầu đặt hàng đã được duyệt. Kiểm tra chất lượng hàng hoá và tham khảo sự tư vấn từ Giám Sát/DH/Nhân viên bộ phận khi cảm thấy nghi ngại.
When checking invoice, ensure the price and quality delivered cannot excess the quotation and order. Any change must be approved by relevant DHs.
Khi kiểm tra hoá đơn, đảm bảo giá cả và số lượng được giao không được vượt quá báo giá và đặt hàng. Những thay đổi nào phải được duyệt bởi DH có liên quan.