CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chào và đón khách
Greet and welcome guests
- Hướng dẫn và làm thủ tục cho khách vào tòa nhà
Do the guidance and registration for guests entering building
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến
Answer, screen, and forward incoming phone calls
- Quản lý khu vực lễ tân gọn gàng và trang nhã, với tất cả văn phòng phẩm và tài liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tài liệu quảng cáo)
- Hỗ trợ các vấn đề về “vật phẩm thất lạc và tìm thấy” Assist in “Lost and Found” activities
Maintain the reception area tidily and presentably, with all necessary stationery and material (e.g., pens, forms, and brochures)
- Quan sát khu vực sảnh chính để đảm bảo vệ sinh và các tiện ích/ thiết bị trong tính trạng hoạt động tốt
Oversee main lobby to ensure the cleanliness and facilities/equipment are in order and in good condition
- Cung cấp thông tin cơ bản và chính xác trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử
Provide basic and accurate information in- person and via phone/email
- Nhận, sắp xếp và phân phối thư / chuyển phát hàng ngày
Receive, sort, and distribute daily mail/deliveries
- Ghi nhận, báo cáo và theo dõi những phản ảnh từ khách thuê với các bộ phận liên quan
Record, report and follow up feedbacks from tenants with the relevant departments
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào quầy lễ tân (nhật ký giám sát)
Maintain office security by following safety procedures and controlling access the reception counter (monitor logbook)
- Cài đặt quyền ra vào cho các thẻ của khách thuê theo sự phê duyệt của Ban quản lý Tòa nhà
Set access for tenants’ card upon the Building Management’s approval
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của người giám sát Perform other assignments as requested by superiors

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Laptop
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 09:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4395778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây