Receptionist (Lễ Tân)

CÔNG TY TNHH SAIGON SPORTS CLUB GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Daily Tasks:
Opening & Closing Duties
- Lock/unlock entrances and secure the facility as per club standards.
- Ensure the front desk and club are ready for opening/closing.
Hourly Audit
- Perform hourly checks of the club’s facilities and report any issues.
- Ensure the cleanliness and readiness of all areas (gym, locker rooms, etc.).
Ice Bag Check
- Check the inventory of ice bags and ensure availability for clients using the Ice Bath service.
Check Daily Contracts
- Verify new member contracts and update the system.
Up- list / Drop- in Management
- Monitor and manage guest drop- ins, keeping records up to date.
- Ensure smooth registration and onboarding for new visitors.
Assign Leads & Daily Lead Report
- Prepare a daily lead report for management review.
- Distribute incoming sales leads to the relevant team members.
Customer Service & Feedback Collection
- Greet members and guests warmly and respond to inquiries and concerns.
- Assist with collecting member feedback and reporting to management.
Lost and Found Management
- Maintain records of lost and found items and facilitate their return to rightful owners.
Monthly Tasks:
Inventory Check
- Perform a monthly audit of the front desk and club’s inventory (supplies, products, printing, etc.).
Monthly Contract Review for Commission
- Verify monthly member contracts for accuracy of sales staff.
Monthly PT Show Report
- Collect and submit attendance reports for both gym and martial arts personal training sessions.
Nhiệm vụ hàng ngày:
Nhiệm vụ mở cửa/đóng cửa hằng ngày.
- Khóa/mở khóa lối vào và bảo vệ cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn câu lạc bộ.
- Đảm bảo quầy lễ tân và câu lạc bộ sẵn sàng mở/đóng cửa.
Kiểm toán hàng giờ
- Đảm bảo sự sạch sẽ và sẵn sàng của tất cả các khu vực (phòng tập thể dục, phòng thay đồ, v.v.).
- Thực hiện kiểm tra hàng giờ cơ sở vật chất của câu lạc bộ và báo cáo mọi vấn đề.
Kiểm tra túi đá
- Kiểm tra tồn kho túi đá và đảm bảo có sẵn cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tắm Đá.
Kiểm tra hợp đồng hàng ngày
- Kiểm tra hợp đồng thành viên mới và cập nhật hệ thống.
Quản lý danh sách lên / thả vào
- Đảm bảo việc đăng ký và giới thiệu suôn sẻ cho khách truy cập mới.
- Theo dõi và quản lý việc khách đến, cập nhật hồ sơ.
Chỉ định khách hàng tiềm năng & Báo cáo khách hàng tiềm năng hàng ngày
- Lập báo cáo hàng ngày để lãnh đạo xem xét.
- Phân phối doanh số bán hàng đến cho các thành viên trong nhóm có liên quan.
Dịch vụ khách hàng và thu thập phản hồi
- Hỗ trợ thu thập phản hồi của thành viên và báo cáo cho quản lý.
- Chào đón các thành viên và khách một cách nồng nhiệt và trả lời các câu hỏi và thắc mắc.
Quản lý đồ thất lạc
- Lưu giữ hồ sơ về những đồ vật bị thất lạc và tìm thấy và tạo điều kiện thuận lợi để chúng được trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp.
Nhiệm vụ hàng tháng:
Kiểm tra hàng tồn kho
- Thực hiện kiểm tra hàng tháng đối với hàng tồn kho của quầy lễ tân và câu lạc bộ (vật tư, sản phẩm, in ấn, v.v.).
Đánh giá hợp đồng hàng tháng để nhận hoa hồng
- Kiểm tra hợp đồng thành viên hàng tháng về tính chính xác của nhân viên bán hàng.
Báo cáo chương trình PT hàng tháng
- Thu thập và nộp báo cáo tham dự các buổi tập cá nhân ở phòng gym và võ thuật.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kiến thức về Võ thuật, có mong muốn nghiên cứu và tích cực tự tìm hiểu về ngành.
- Có kinh nghiệm trước đây trong vai trò dịch vụ khách hàng (tốt nhất là trong môi trường thể dục hoặc khách sạn).
- Biết thể thao, thể hình, võ thuật là một lợi thế.
- Knowledge of sports, fitness, and martial arts is an advantage.
- Knowledge of Martial Arts is highly recommended, with an expectation to research and actively self- learn about the industry.
- Ability to handle high- pressure situations and provide solutions.
- Thành thạo phần mềm máy tính cơ bản (MS Office, công cụ lập kế hoạch).
- Chú ý đến chi tiết với thái độ chủ động.
- Attention to detail with a proactive attitude.
- Proficiency in basic computer software (MS Office, scheduling tools).
- Khả năng tổ chức và đa nhiệm.
- Có khả năng xử lý các tình huống áp lực cao và đưa ra giải pháp.
- Previous experience in a customer service role (preferably in a fitness or hospitality environment).
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân.
- Strong organizational and multitasking abilities.
- Excellent communication and interpersonal skills.

Quyền lợi

- ⁠Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Opportunities for personal and career growth.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- ⁠Work in a dynamic, professional, and inspiring environment.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đầy cảm hứng.
- ⁠ ⁠Mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Salary negotiable according to ability
- ⁠Competitive salary and attractive benefits package.
- ⁠Free use of gym facilities and services.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist (Lễ Tân) - Mã tin đăng: 4877021. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SAIGON SPORTS CLUB GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây