MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn sẽ phụ trách về các hoạt động tuyển dụng của Khối Back Office (lĩnh vực: HR Solution, F&B và Event Agency) tại Công ty
– Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển;
– Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng của lãnh đạo và các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch;
– Trực tiếp phỏng vấn ứng viên dựa trên các tiêu chí tuyển dụng;
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
– Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí;
– Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
– Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Từ 2- 3 năm kinh nghiệm tuyển Back- Office;
– Có kỹ năng tạo nguồn và tiếp cận ứng viên trên LinkedIn;
– Có khả năng đánh giá con người, có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến;
– Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhạy bén trong tuyển dụng;
– Có khả năng thống kê, phân tích báo cáo về hoạt động tuyển dụng;
– Tốt nghiệp các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
– Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nhiệt tình trong tác phong làm việc.
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Thưởng 2 tháng lương hiệu quả công việc;
– Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH;
– Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
– Nghỉ phép hàng năm;
– Lương: Thỏa thuận;
– Thưởng 10% lợi nhuận của Công ty
– Lương tháng 13;
TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
– Hỗ trợ sim công ty cho các vị trí đặc thù;
– Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;
– Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác;
HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
– Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
– Được trao quyền với những thử thách to lơn hơn;
– Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân;
– Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;
NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
– Chăm sóc sức khỏe, massage và thư giãn tại phòng Spa của Công ty;
– Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign- on bonus);
– Hỗ trợ gửi xe;
– Phụ cấp cơm trưa;
– Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
– Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...;
Công ty TNHH HIMCOM: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00- 13h00) từ thứ 2- thứ 6