Regional Account Manager (Cloud Services)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐÁM MÂY CLOUDAZ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh & Bán hàng:
Đàm phán các điều khoản hợp đồng và tiến hành ký kết với khách hàng.
Lập kế hoạch và thực thi chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số hàng quý và hàng năm.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật (Service/Pre- sales) để xây dựng các giải pháp tùy chỉnh, phù hợp với yêu cầu đặc thù của từng khách hàng.
Tư vấn chuyên sâu, trình bày và giới thiệu các giải pháp, dịch vụ của công ty đến khách hàng,tập trung vào việc giải quyết các bài toán kinh doanh của họ.
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud (AWS, GCP) và các dịch vụ Services.
Quản lý và chăm sóc khách hàng:
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng) để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
Nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp bán thêm (up- sell) và bán chéo (cross- sell), tối đa hóa giá trị từ mỗi khách hàng.
Là đầu mối liên lạc chính, duy trì mối quan hệ bền chặt với các khách hàng hiện hữu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
Nghiên cứu thị trường và báo cáo:
Cập nhật liên tục các xu hướng công nghệ Cloud, các đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường.

Yêu cầu công việc

Tư duy chiến lược, nhạy bén với thị trường và có khả năng phân tích tốt.
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng vững chắc.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Account Manager trong lĩnh vực CNTT, ưu tiên mạnh mẽ cho các ứng viên có kinh nghiệm bán các dịch vụ ITO, BPO hoặc các giải pháp phần mềm, hạ tầng IT, Cloud.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin.
Chịu được áp lực cao về doanh số và mục tiêu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và phối hợp nhóm hiệu quả.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
Hiểu biết về các nền tảng điện toán đám mây như AWS, Google Cloud là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ của AWS, GCP và các công nghệ mới nhất.
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nơi bạn được làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ Cloud.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng lễ tết...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Regional Account Manager (Cloud Services) - Mã tin đăng: 5217862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Regional Account Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐÁM MÂY CLOUDAZ

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Trường Thịnh, Số 1 Phùng Chí Kiên, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Regional Account Manager tại tỉnh/thành