Regional Sales & MKT Manager (Recruiting 3 Positions: 1 in Hanoi, 1 in HCM, 1 in Da Nang)

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ MARKETTING/BRANDING
• Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, các kế hoạch MKT, nhân sự hàng tháng.
• Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất chiến lược, các giải pháp phát triển, các giải pháp xử lý hiệu quả, và tích cực cho các vấn đề hiện hữu và cấp thiết của hệ thống MKT và phân phối, bán hàng.
• Đảm bảo khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm soát và đánh giá xuyên suốt hệ thống. Lập kế hoạch chỉ tiêu, hàng hóa, các hoạt động MKT/ Branding theo kế hoạch đã đề ra.
• Xây dựng, phát triển, quản lý hệ thống nhân sự và nguồn lực trực tiếp quản lý để phối kết hợp với nguồn lực của Nhà phân phối một cách hiệu quả nhằm phát triển và thúc đẩy các hoạt động.
• Mở rộng và phát triển các nhà phân phối mới, hệ thống phân phối và thúc đẩy các hoạt động MKT/BRANDING.
• Thúc đẩy và duy trì hệ thống báo cáo biến động thị trường, tình hình cạnh tranh, biến động giá bán.
• Triển khai các mục tiêu nhân sự theo kế hoạch đã phê duyệt, đề xuất các phương án bổ sung mới, thay đổi khi cần thiết.
• Thúc đẩy và phát triển song song các kênh phân phối, bán hàng, MKT thương hiệu.
• Kiểm soát và nhận định được các rủi ro và hạn chế của hệ thống trong bối cảnh cạnh tranh tại địa bàn và vùng lãnh thổ được giao phó.
• Năng lực và khả năng đưa ra các chiến lược, tầm nhìn cho khu vực và tính khả thi để triển khai và áp dụng tại chỗ và/hoặc cho giai đoạn mới.
• Mở rộng hoạt động phân phối, xây dựng, đào tạo, truyền cảm hứng cho hệ thống để phát triển ổn định, bền vững và lớn mạnh.
QUẢN LÝ NỘI BỘ, NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐỐI TÁC & QUAN HỆ KHÁCH HÀNG- XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Thiết lập và bảo đảm tính kỷ luật của hệ thống cũng như thái độ cá nhân tích cực, cầu thị với hệ thống bên dưới và ngược lại để đảm bảo sự ổn định và bền vững trong khu vực địa lý được giao phó.
• Triển khai, áp dụng và tuân thủ văn hóa kinh doanh, và văn hóa làm việc của cty => Minh bạch, công bằng, và cùng phát triển vì lợi ích chung.
• Bảo đảm sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trước công ty và các khách hàng, đối tác, nhà phân phối.
• Thiết lập và phát triển hiệu quả và minh bạch các mối quan hệ kinh doanh nhằm nâng cao và thúc đẩy các hoạt động marketing, nhận diện thương hiệu trước các khách hàng, đối tác, Nhà phân phối.
• Bảo đảm tính kỷ luật, sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trong báo cáo và các dữ liệu, số liệu báo cáo nội bộ và tình hình cạnh tranh.
ĐÀO TẠO & TRIỂN KHAI DMS/ERP
• Thiết lập quy trình và giáo trình đào tạo năng lực cho đội ngũ.
• Tập huấn, teambuilding cho hệ thống.
• Đào tạo hệ thống các quy trình, hệ thống chính sách nội bộ của công ty và tuân thủ.
• Field coaching
QUẢN LÝ KẾ HOẠCH
• Quản lý chặt chẽ và chính xác và sử dụng hiệu quả đối với các tài sản của cty, các loại quà KM, vật dụng quảng cáo tại Nhà phân phối.
• Tuân thủ việc kiểm soát FEFO tại nhà phân phối và tại điểm bán.
• Lập kế hoạch và phối kết hợp với nhà máy
• Đảm bảo tồn kho phù hợp theo các chuẩn mực và yêu cầu của cty tại các Nhà phân phối.
• Quản lý các ngân sách và lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động

Yêu cầu công việc

KỸ NĂNG
• Cho đi để phát triển, để nhận lại
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân sự.
• Kỹ năng bán hàng và đào tạo bán hàng
• Chèo lái hệ thống để đạt mục tiêu bằng nỗ lực của bản thân và đội ngũ.
• Kỹ năng động viên, đánh giá và truyền đạt đào tạo và huấn luyện
• Chủ động, sáng tạo và bám đuổi mục tiêu
• Tư duy logic và chiến lược
• Kỹ năng đàm phán & giải quyết vấn đề
• Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trương đương hoặc từ 4 năm kinh nghiệm làm ASM trong lĩnh vực FMCG, dầu ăn, mì gói, các mặt hàng gia vị & nước chắm.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
• Ít nhất có 1- 2 năm kinh nghiệm thiết lập hệ thống nhà phân phối và quan hệ khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác.
• Có kinh nghiệm thực hiện và triển khai hệ thống DMS với quy mô nhân sự từ 150 nhân sự trở lên.
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.
• Thành thạo tiếng Anh sẽ là lợi thế.
Thái độ, tố chất:
• Luôn tuân thủ và làm gương tốt cho hệ thống dưới quyền, không ngại khó, không ngại khổ.
• Chính trực, công minh và minh bạch.
• Thái độ cầu thị, đam mê, tận tâm với công việc.
• Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
• Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
• Lương thỏa thuận + thưởng
• Thưởng năm theo kết quả hoạt động của công ty.
• Các chế độ nghỉ lễ, Tết,….BHXH theo luật định của VN và chính sách của công ty.
• Xe đi công tác, thị trường, chính sách công tác phí.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 08:20:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Regional Sales & MKT Manager (Recruiting 3 Positions: 1 in Hanoi, 1 in HCM, 1 in Da Nang) - Mã tin đăng: 4285740. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây