REGULATORY AFFAIRS - CV ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ KHOA HỌC BIOMEDIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuân thủ các quy trình công việc, quy chế của Công ty. Quản lý tài sản, trang thiết bị được giao
Trực tiếp liên hệ với hãng để nhận tài liệu cần cho việc đăng ký với những Hãng sản phẩm được phân công phụ trách
Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và các quy định hiện hành
Tham gia đào tạo nội bộ/ bên ngoài theo yêu cầu công việc
Tìm hiểu, chuẩn bị hồ sơ và hỗ trợ các phòng ban về các vấn đề liên quan đến nhập khẩu các sản phẩm khác.
Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mới/đăng ký lại/ sửa đổi bổ sung hồ sơ đăng ký đã nộp.
Thực hiện phân loại, phân nhóm TTBYT và công khai kết quả phân loại lên Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế.
Hỗ trợ kinh doanh rà soát về giấy tờ pháp lý sản phẩm trong quá trình xây dựng danh mục và tham dự thầu
Nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình, tiếp nhận kết quả từ cơ quan cấp phép, thông báo cho các bộ phận liên quan
Quản lý dữ liệu đăng kí của Hãng được phân công phụ trách (File cứng và file mềm): HSĐK, HSPL, hiệu lực tài liệu pháp lý, GPNK/ ĐKLH,
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Thành thạo Word, Excel, … và các công cụ văn phòng khác
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao. Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
Tốt nghiệp Đại học chuyên môn liên quan (Y, Sinh, Hóa, Dược…)
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết bị Y tế, Dược phẩm
Kỷ luật, trung thực và đam mê nghề nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản trị hiệu suất, tổ chức triển khai công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm
Nam/Nữ- Tuổi từ 25 – 35;
Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tốt
Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả

QUYỀN LỢI

Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Các phúc lợi khác:+ Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại;+ Hỗ trợ thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.
Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:57:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin REGULATORY AFFAIRS - CV ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM - Mã tin đăng: 4092088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 9, Hapulico center, 85 Vũ Trọng Phụng, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây