Relationship Specialist (Sales & Customer Care)

D1 CONCEPTS CORPORATION & KATINAT CAFE
Mức lương
9,000,000, 15,000,000, vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Manage the Allocation and Rates to maximize the sale & operation effectiveness.
Report to the Sales Manager with all progress, keeping them updated on the progress of the staff and the completion of sales targets.
Monitor competitor activities.
Establishing a process to ensure all new customers and contacts are entered.
Directly control and handle reservation & deals to create the most comfortable reservation experiment to each and all of inquiry as well as ensure our services are delivered to more than guest’s expectation.
Work with the Sales manager to review constantly our products and pricing and to develop the Restaurant’s Sales and Marketing Plan.
Customer care directly at restaurant to build relationships and continue to follow up potential bookings in the future.
Manage promotion sale campaign to boost Restaurant sales.
Report the Sale & Marketing activities, market research to Manager.
Other duties being assigned.
Developing sales targets and strategies with the help of the sales team, and then overseeing that these targets are met.
Managing the processes we have in place to collect customer feedback and comments.
Conducts weekly sales calls, telesales target to key accounts. Maintain and Build relationships with current potential and past clients.
Effectively manages customers’ budget to maximize revenue and meet customer needs and identify opportunities to up-sell products and services throughout the sales process.
Site inspection and entertain key account every week.
Give advice to potential and current customers regarding the product available, offering a range of moving solutions appropriate to the client.
Corporate with PR and Marketing.

_________________________________________________________________

Quản lý mức giá để nâng cao năng suất bán và hiệu quả hoạt động.
Xây dựng hệ thống cập nhập tất cả dữ liệu về khách hàng mới.
Hợp tác làm việc với bộ phận truyền thông và tiếp thị.
Quản lý các cuộc gọi bán hàng hàng tuần, đạt chỉ tiêu bán hàng qua điện thoại với các đối tác chính. Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng cũ.
Giới thiệu, đưa thông tin về những dịch vụ hiện có cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, cung cấp các giải pháp phù hợp với khách hàng.
Thực hiện chiến dịch tăng cường bán hàng để nâng cao doanh thu của nhà hàng.
Báo cáo tiến triển với trưởng phòng kinh doanh, cập nhập liên tục sự tiến bộ của nhân viên và các mục tiêu bán hàng đã hoàn thành.
Làm việc với trưởng phòng Kinh doanh để kiểm duyệt thường xuyên sản phẩm và giá cả và để phát triển kế hoạch bán hàng và tiếp thị của nhà hàng.
Trực tiếp điều khiển và giải quyết việc đặt bàn, tạo ra những trãi nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng trong việc đặt bàn và đảm bảo dich vụ chúng ta luôn cung cấp nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi.
Quản lý các phương pháp hiện có để thu thập ý kiến khách hàng.
Quản lý hiệu quả ngân sách khách hàng để tăng lợi nhuận cao nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu khách hàng và xác định những cơ hội để bán thêm hàng hóa và dịch vụ trong quá trình bán hàng.
Trực tiếp chăm sóc và xây dựng mối quan hệ khách hàng ngay tại Nhà hàng và thúc đẩy các booking tiềm năng trong tương lai.
Giám sát các hoạt động cạnh tranh.
Hướng dẫn khách thăm nhà hàng mỗi tuần.
Báo cáo hoạt động bán hàng và tiếp thị, nghiên cứu thị trường với quản lý.
Phát triển chỉ số bán hàng của phòng kinh doanh, phát triển mục tiêu và chiến lược bán hàng, giám sát việc hoàn thành chỉ tiêu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

Achievement Motivation
Emotional Stability / Adaptability
Emotional Intelligence
Accountability / Locus of Control
Organization / Time Management

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 15:02:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Relationship Specialist (Sales & Customer Care) - Mã tin đăng: 2647759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    D1 CONCEPTS CORPORATION & KATINAT CAFE

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Nhà hàng / Khách sạn
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    30/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

    Việc làm đã xem gần đây