Reservation Supervisor

Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Huyện Cát Hải - Hải Phòng (Hải Phòng)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

JOB PURPOSE/ Mục tiêu:
This position is responsible for overseeing the day-to-day operations of the Reservations office, contributing to exceptional results in Guest, Colleague and Owner/Investor goals and outcomes.
Vị trí này chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thường nhật của văn phòng Đặt phòng để góp phần vào những kết quả đáng mong đợi với khách hàng, đồng nghiệp và chủ đầu tư.
Reservations Responsibilities/ Các trách nhiệm đặt phòng:
• Provide supervision to Reservations Staff. Ensure department standards and policies are adhered to, making recommendations where necessary to reach overall performance goals.
Giám sát nhân viên đặt phòng. Đảm bảo các tiêu chuẩn và chính sách của bộ phận được duy trì, đưa ra các đề xuất cần thiết để đạt mục tiêu của toàn bộ phận.
• Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation./ Điều phối và liên lạc với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành trơn tru.
• Assist in the coordination of new rate offers including rate building, determining operational flows, communicating offers to the hotel community, and deficiency testing./ Hỗ trợ điều phối các đề nghị giá mới bao gồm xây dựng giá, xác định nhịp độ vận hàng,
• Ensure information provided to guests is accurate and individualized./ Đảm bảo cung cấp thông tin đến khách hàng chính xác và riêng biệt.
• Respond to enquiries about hotel products and services by telephone, fax and email according to standard guidelines./ Phản hồi các câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ khách sạn bằng điện thoại, máy fax và email theo hướng dẫn tiêu chuẩn.
• Report any equipment failures/problems & repair requests to Maintenance Department./ Báo cáo các vấn đề hỏng hóc và yêu cầu sửa chữa tới bộ phận Bảo trì.
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features to promote its products and services./ Duy trì việc hoàn thiện hiểu biết về dịch vụ, nội dung và phương pháp chuẩn bị, các khu vực ẩm thực và dịch vụ để tăng doanh thu bán hàng.
• Coach agents in areas of up-selling, cross-selling and ongoing skill set knowledge./ Huấn luyện nhân viên có hiểu biết về các kỹ năng gia tăng bán hàng, bán chéo và thực hiện.
• Monitor day-to-day operations to ensure call volumes are managed in the most efficient manner possible, administrative duties are completed and productivity is maximized./ Giám sát các hoạt động hàng ngày để đảm bảo các cuộc gọi được quản lý hiệu quả nhất có thể, hoàn thành các nhiệm vụ hành chính và sản phẩm được bán nhiều nhất.
• Assist in preparing daily, weekly and monthly reports./ Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Team Management/ Quản lý bộ phận
• Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service./ Chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần để duy trì mục tiêu kinh doanh, tổ chức ngân sách và tiêu chuẩn dịch vụ.
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism./ Giám sát liên tục biểu hiện, thái độ, tính chuyên nghiệp của nhân viên.
• Conduct performance review with the team./ Tiến hành đánh giá năng lực trong bộ phận.
• Identify and develop team members with potential./ Nhận diện và phát triển các nhân viên tiềm năng.
• Prepare detailed induction programs for new employees./ Chuẩn bị chi tiết các chương trình định hướng cho nhân viên mới.
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business./ Phát triển, tiến hành và duy trì các chương trình cho thành viên, tâp trung vào nhu cầu phát triển, cung cấp các kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Other Responsibilities/ Các trách nhiệm khác
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times./ Duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh mọi lúc mọi nơi.
• Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures./ Hiểu biết về quy trình cấp cứu và phòng cháy chữa cháy.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management./ Tham gia các buổi họp giao ban, hội nghị và đào tạo theo sự sắp xếp của Ban điều hành.
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban điều hành.

Yêu cầu công việc

PROFILE/ Yêu cầu:
Knowledge & Experience/ Hiểu biết và kinh nghiệm:
• Knowledge of Opera system is a must/ Hiểu biết và sử dụng thành thạo phần mềm Opera- bắt buộc.
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language./ Giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh.
• Diploma education./ Chứng chỉ cao đẳng trở lên.
• Minimum 1 year of experience in a similar capacity or minimum 2 years of experience in the area of reservation./ Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Giám sát hoặc 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
• Accor background is a plus/ Đã từng làm việc trong các khách sạn của Accor là điểm cộng.
• Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint./ Sử dụng tin học thành thạo.
Competencies/ Năng lực:
• Service oriented with an eye for details./ Óc quan sát tỉ mỉ, chi tiết.
• A motivator & self-starter./ Năng động, nhiệt tình.
• A team player & builder./ Xây dựng và điều hàng đội ngũ.
• Well-presented and professionally groomed at all times./ Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
• Ability to work well in stressful & high-pressure situations./ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Good communication and customer contact skills./ Kỹ năng giao tiếp và liên hệ khách hàng tốt.
• Strong leadership, interpersonal and training skills./ Kỹ năng lãnh đạo, liên lạc, đào tạo tốt.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
International working environment with many Expatriates
(Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.)
Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
(Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.)
Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
Uniform / Đồng phục
(Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.)
Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
(Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc)
Special discount with Accor property after 06 months of employment

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-18 04:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Reservation Supervisor - Mã tin đăng: 2684825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lễ Tân (Receptionist), Giám Sát Dịch Vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây