Reservation work:
Supervise room bookings, rooms requested by guests, S&M, partners, etc.Giám sát các công việc đặt phòng, phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v..v…
Implement new business programs and policies. Ensure that the representative office always has adequate updated information on programs, policies, and product knowledge to provide feedback to customers.Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng.
Update customer records, group information, departure time, arrival time, and other customer requestsCập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách hàng.
Control the recording of payment information on the system, check limited payment room settings, handle debt limit settings.Kiểm soát việc ghi nhận thanh toán thông tin trên hệ thống, kiểm tra các thiết lập phòng thanh toán hạn chế, xử lý các thiết lập hạn mức nợ.
Monitor and check debt, allocate and report to the Board of Directors as soon as there is a special problemTheo dõi và kiểm tra công nợ, Phân bổ, báo cáo cấp CBLĐ ngay khi có vấn đề đặc biệt.
Control the status of receiving & processing room booking requests, room status on the system, determine room status, process/coordinate rooms effectively.Kiểm soát tình trạng tiếp nhận & xử lý yêu cầu đặt phòng, tình trạng phòng trên hệ thống, xác định tình trạng phòng, xử lý/điều phối phòng một cách hiệu quả.
Control the identification of non- display features, control and track debts to ensure no revenue escapes.Kiểm soát việc xác định các tính năng không hiển thị, điều khiển và theo dõi công nợ đảm bảo không thoát khỏi doanh thu.
Control the work of customers registering points with ID cards, villa/condotel rooms, ensuring smooth, fast and professional coordination between Reception and room booking. Store necessary recordsKiểm soát công việc của khách hàng đăng ký tiêu điểm bằng thẻ ID, phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
Welcoming the next customer:Đón khách hàng tiếp theo:
Check the arrangement of rooms and cars to pick up guests. Including checking and authenticating customer and customer records before arrivalKiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe đón khách. Bao gồm cả công việc kiểm tra xác thực hồ sơ khách hàng, khách hàng trước khi tới
Build and distribute the next VIP clientsXây dựng và phân phối các VIP client tiếp theo
Ensure customer records are fully and accurately updated into the system in a timely mannerĐảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống một cách kịp thời
Customer care during the stay:Mảng chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú:
Handle customer downturns and prevent problems that could create dissatisfied customersXử lý suy thoái của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể tạo ra khách không hài lòng.
Ensure information about birthdays and anniversaries that are meaningful to guests is notified to relevant departments to prepare for interesting surprises for guestsBảo đảm các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị cho những điều bất ngờ thú vị cho khách
Receive and process information from the customer care teamTiếp nhận và xử lý thông tin của nhóm chăm sóc khách hàng
System management:
Quản lý hệ thống:
PMS, key card, room management, IOSS, hotel meal systems are always checked to ensure good operation. Send ideas for upgrading employees to the system so that the system has better support resultsCác hệ thống PMS, thẻ chìa khóa, quản lý phòng, IOSS, Bữa ăn khách sạn luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý tưởng nâng cấp CBLĐ lên trên để hệ thống có một kết quả hỗ trợ tốt hơn.
Check, monitor and update reports during the day such as: highlights of the day, scattered customer reports, night reports, audits are fully implemented, thoroughly checked and accurate. Detected errors are corrected and training avoids repetitionKiểm tra, giám sát cập nhật các báo cáo trong ngày như: điểm nổi bật trong ngày, báo cáo rải rác của khách hàng, báo cáo ban đêm kiểm toán được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kỹ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo tránh lặp lại