- 1. Reports to duty on time with complete and proper uniform../ Thời gian làm việc và mặc đồng phục theo quy định.
To have excellent knowledge of the menu../ Có kiến thức tốt về thực đơn.
Adhere to the standard personal appearance, hygiene and sanitation./ Tuân thủ những tiêu chuẩn về vệ sinh và diện mạo
Take orders from patrons for food or beverages../ Nhận order thức ăn và đồ uống.
Escort customers to their tables../ Hướng dẫn khách vào bàn ăn.
Maintain cleanliness of work area; follow Marriott’s “Clean as you go” policy. / Đảm bảo duy trì khu vực làm việc sạc sẽ
Bring wine selections to tables with appropriate glasses, and pour the wines for customers. Describe and recommend wines to customers.Serve food and/or beverages to patrons; prepare and serve specialty dishes at tables as required./ Giới thiệu và phục vụ rượu vang cho khách./ Phục vụ thức ăn và/hoặc thức uống cho khách; chuẩn bị và phục vụ những món ăn đặc biệt tại bàn theo yêu cầu.
Check with customers to ensure that they are enjoying their meals and take action to correct any problems
Write patrons&039; food orders on order slips, memorize orders, or enter orders into computers for transmittal to kitchen staff. / Viết order lên giấy, ghi nhớ và nhập món ăn vào hệ thống order để thông tin đến bếp/pha chế
Explain how various menu items are prepared, describing ingredients and cooking methods. Inform customers of daily specials../ Biết được các món ăn được chuẩn bị thế nào, thành phần và phương pháp nấu. Thông báo cho khách hang về những đặc biệt phát sinh trong ngày
To adhere to all SOPs related to food service./ Tuân thủ các tiêu chuẩn phục vụ SOP.
Perform food preparation duties such as preparing salads, appetizers, and cold dishes, portioning desserts, and brewing coffee. / Đảm bảo thực hiện quy trình phục vụ món ăn như phục vụ món xà lách, món khai vị, và món lạnh, dọn món tráng miệng, và pha cà phê
Prepare necessary linen, Chinas, glasses, silver wares and other equipment for use of Restaurants./ Chuẩn bị công dụng cụ và thiết bị cần thiết (hang vải, đồ dung bằng sứ, kim loại, thủy tinh,…)
Prepare tables for meals, including setting up items such as linens, silverware, and glassware. / Chuẩn bị bàn ăn (khăn bàn, dao, muỗng, nĩa,…)
Familiarise himself with the Special promotion menus as well as the daily or special menus of the day./ Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi cũng như thực đơn đặc biệt trong ngày
Remove dishes and glasses from tables or counters, and take them to kitchen for cleaning./ Kiểm tra mức độ hài lòng của khách, nếu có vấn đề xảy ra thì phải xử lý .Thu dọn công dụng cụ dơ trên bàn khách.
To provide a high quality service to our guest, to exceed their expectations through leading by example../ Cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
Ongoing self- development./ Luôn phấn đáu phát triển bản thân
To report any articles lost or found to Security./ Báo cáo về việc khách để quên tài sản tại nhà hàng.
To help other F&B areas whenever is needed./ Giúp đỡ những khu vực khác trong bộ phận nếu cần thiết
Prepare checks that itemize and total meal costs and sales taxes. Collect payments from customers./ Thanh toán hóa đơn cho khách
Clean tables and/or counters after patrons have finished dining./ Vệ sinh bàn ghế sau khi khách dùng xong.
To report any health and safety hazards immediately to a Supervisor./ Báo cáo bất kỳ trường hợp nào gây nguy hiểm đến sức khỏe và an toàn cho giám sát
To adhere to all rules and regulations of hotel employee handbook../ Tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định sổ tay nhân viên khách sạn.
Always keep a pen, pad and bottle opener./ Luôn mang theo bút, giấy order và dụng cụ mở nắp chai
To help and take monthly inventory counts../ Báo cáo số liệu tồn kho hang tháng.
Be responsible for shift in absence of Supervisor./ Có trách nhiệm trong ca khi giám sát vắng mặt
To ensure high standard of work performance, conduct and appearance are met../ Đảm bảo đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động, cách ứng xử và ngoại hình.
To follow the correct telephone answering procedure./ Tuân thủ quy trình nghe – nhận điện thoại
Keep up date with new ideas for improving the department../ Cập nhật ý tưởng mới để cải tiến bộ phận.
Speak and interact with guests & deal with guest enquiries./ Nói chuyện, tương tác và giải quyết yêu cầu của khách hàng.