• Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements.
• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
• Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.
To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.
• Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.
To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.
• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …
To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
To maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of the restaurant.
• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.
To resolve any complaint of guests happened in the restaurant.
• Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
To get comments of guest and staff to evaluate and improve the service quality, to determine training needs and set training plan.
• Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
To motive, encourage staff and build up teamwork spirit.
• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trợ lý trưởng bộ phận ẩm thực và Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To be ready to fulfill other tasks assigned by Assistant F&B Manager and F&B Manager.