- Đưa ra những phương thức kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, các phương án quản lý chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của nhà hàng.
- Lên kế hoạch Tiếp thị truyền thông (Ví dụ: những chương trình khuyến mãi trong cửa hàng, kế hoạch tiếp thị theo mùa, phát triển truyền thông tiếp thị, quản lý những phản hồi từ các phương tiện truyền thông xã hội).
- Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành toàn bộ hoạt động và kinh doanh hàng ngày của Nhà hàng nhằm đạt hiệu quả theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt và đảm bảo nhà hàng hoạt động an toàn, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành liên quan và quy định của công ty.
- Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng 24/24.
- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên mới, đào tạo, huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên.
- Quản lý các công cụ, dụng cụ và tài sản tại Nhà hàng theo hạn mức tiêu hao đã được phê duyệt.
- Kiểm soát nội bộ về các thủ tục thu ngân, quy trình mua hàng, kiểm soát kho, tuân thủ an toàn vệ sinh.
- Quản lý các giấy tờ liên quan đến Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC), Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP), và các bằng chứng nhận nhân viên (cho Đoàn kiểm tra liên ngành).
- Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình liên quan của nhà hàng và triển khai áp dụng.
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa, bảo trì nhà hàng dựa theo số liệu thực tế và theo mùa nhằm mục đích hoàn thiện cơ sở vật chất tại nhà hàng, thu hút khách hàng giúp tăng doanh thu theo phê duyệt của cấp trên.
- Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra, ... về các vấn đề liên quan đến nhà hàng như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an ninh, ....
- Phối hợp với Phòng Kế toán, Phòng Marketing để lập kế hoạch kinh doanh (bao gồm kế hoạch chi phí, phân tích số liệu và báo cáo P&L) trình cấp trên thông qua trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Quản lý và phân công công việc cho toàn bộ nhân sự trực thuộc nhà hàng theo đúng năng lục cũa mỗi người và nhu cầu của nhà hàng, đề xuất với cấp trên và phối hợp thực hiện với Phòng HCNS về các vấn đề liên quan đến thay đổi chức danh, khen thưởng, xử lý kỷ luật của toàn bộ nhân viên nhà hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh trong phạm vi cho phép của Luật lao động và quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo các yêu cầu từ cấp trên.