Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÃI NGHIỆM TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tài chính:
Quản lý tài chính:
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Kiểm soát việc xử dụng các thiết bị, CCDC, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho

Khách hàng và phát triển kinh doanh
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc vận hành
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
Quản lý đặt bàn:
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc vận hành duyệt và tổ chức thực hiện
- Đầu ca theo dõi lượng khách đạt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn

Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ
- Tham giá tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng (FOH và BOH)
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng (FOH và BOH)
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH và BOH

Báo cáo và tuân thủ
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng
Điều hành công việc:
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV
- Đánh giá NCC theo yêu cầu phòng mua hàng
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với NCC dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Điều động nhân viên thực hiện công việc
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc
Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
Báo cáo:
- Báo cáo về COLs, COGs theo định kỳ tại nhà hàng
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng

Địa điểm làm việc:

Hệ thống nhà hàng thuộc Global X (Trụ sở: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1)

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác
Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ
Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng mềm, thuyết phục, đàm phán
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Quản lý nhà hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn
Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành khác có liên quan
Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
Kiến thức về quản lý vận hành nhà hàng, ngành F&B

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5038223. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÃI NGHIỆM TOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây