Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí quản lý đề cao tăng trưởng doanh số, giảm thiểu chi phí, phát triển nguồn nhân lực và truyền tải được giá trị thương hiệu đến với khách hàng.
Quản lý Nhà Hàng sẽ giám sát các công việc hàng ngày của chuỗi nhà hàng Zpizza và Chicken Society.
- Bảo đảm vận hành và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn đề ra
- Tuân thủ các quy định pháp luật về sức khỏe, an toàn lao động hoặc các quy định khác; tuân thủ các tiêu chí bảo đảm thương hiệu và các thủ tục, quy định của công ty.
Bao gồm nhưng không giới hạn các đầu việc sau:
Kiểm soát tài chính, chi tiêu và thu mua:
- Xây dựng thực đơn để tăng lợi nhuận và dễ được ưa chuộng hơn bằng cách thiết kế menu kết hợp
- Phát triển quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
- Bảo đảm quy trình tái chế được thực hiện tại mỗi cơ sở
- Soạn thảo ngân quỹ hàng năm, lập mục tiêu doanh thu cho từng cơ sở nhà hàng
- Thường xuyên đưa ra dự tính, dự toán để đảm bảo các xu hướng kinh doanh được cân nhắc và thực thi
- Làm việc với Bếp trưởng để quản lý chi tiêu, an toàn thực phẩm, quản lý hàng tồn kho, xây dựng thực đơn và các đầu việc khác của công ty có liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Vận hành
- Điều phối và vận hành các hoạt động mở rộng, thúc đẩy thị trường
- Có trách nhiệm bảo đảm nơi làm việc an toàn.
- Điều hành tất cả các phần việc liên quan đến quảng bá thương hiệu cả trong và ngoài công ty bằng cách lập và vận hành kế hoạch quảng bá theo đợt (dưới dạng các kế hoạch Marketing theo tuần, theo tháng và theo năm)
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ các thay đổi trên thị trường
Quản lý nhân sự và hành chính
- Lên kế hoạch hoạt động hàng ngày, phân công công việc, đảm bảo đủ nhân viên cho mỗi ca
- Thúc đẩy làm việc nhóm và chất lượng dịch vụ thông qua báo cáo hàng ngày giữa các cơ sở
- Ứng dụng kỹ thuật upselling thành phương pháp làm việc thường xuyên tại từng cơ sở thông qua đào tạo liên tục
- Lên mục tiêu phát triển và hiệu suất làm việc cho nhân viên thông qua đào tạo và góp ý
Trải nghiệm khách hàng
- Rà soát và cải thiện chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giám sát việc thực hiện tất cả các bước theo quy trình thao tác chuẩn đề ra (SOP)
- Theo dõi và áp dụng bộ quy chuẩn Giám sát chất lượng (QC)
- Khuyến khích và tạo đông lực để nhân viên cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các ca.
Các chỉ tiêu đo hiệu suất công việc chính của vị trí:
- Chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng: Lập và đạt được những mục tiêu theo tháng và năm đề ra về nhận xét và đánh giá của khách hàng trên các trang thông tin chính (TripAdvisor, Foody – NOW, Google Business,…)
- Đạt được chỉ tiêu lợi nhuận đề ra
- Đạt được chỉ tiêu nguồn thu đầu vào đề ra

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch hoặc các ngành liên quan
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí vận hành và quản lý nhà hàng/khách sạn
Kĩ năng:
- Đào tạo
- Quản lý thời gian
- Quản lý, có khả năng lãnh đạo
- Dự phòng rủi ro
- Quản lý an toàn thực phẩm
Tiếng Anh giao tiếp 4 kĩ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
Hiểu biết tin học văn phòng

Quyền lợi

Competitive salary

To participate in training programs: improve profession

Annual bonus and other benefits according to the regulations of the Company

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-10 17:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 2192866. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Hàng không/Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây