SORA HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả hàng ngày và quản lý mọi mặt của nhà hàng khi Quản lý vắng mặt.
- Theo dõi các trang mạng xã hội (Google, Facebook, TripAdvisor) về phản hồi của khách. Phản hồi và làm việc lại với team để giải quyết các vấn đề và đưa ra biện pháp khắc phục
- Đánh giá danh sách đồ uống hàng quý: rượu vang, cocktail, cà phê, nước ép sinh tố, v.v
- Giám sát việc chuẩn bị và cập nhật tài liệu đào tạo
- Đảm bảo tất cả các thực đơn đều chính xác và trình bày theo tiêu chuẩn
- Theo dõi đánh giá trực tuyến trên các trang mạng xã hội, đưa ra các kế hoạch hành động cùng nhau để cải thiện thứ hạng và điểm đánh giá.
- Tổ chức các cuộc họp giao tiếp và giao ban hằng ngày
- Tạo và duy trì các báo cáo hàng ngày về doanh thu, các vấn đề về dịch vụ khách hàng, đội ngũ, các đơn đặt hàng lớn và báo cho Giám đốc hằng ngày.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng tổ chức tốt, đảm nhiệm nhiều công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng đàm phán và định hướng chi tiết
- Trình độ học vấn: Có bằng đại học hoặc chứng chỉ trong lĩnh vực Quản trị Nhà hàng & Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát tại các Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, Nhà hàng hoặc vị trí tương đương
- Khả năng làm việc độc lập, phân tích và giải quyết các vấn đề, mâu thuẫn
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực F&B, tập trung vào vấn đề sức khỏe và lựa chọn thức uống, có thể quản lý nhiều nhà hàng, đào tạo đội ngũ và có khả năng tổ chức tốt
- Trung thực, cẩn thận, có kỹ năng thuyết trình tốt, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng tốt trong Dịch vụ khách hàng và Quan hệ công chúng, Tiếng anh tốt

Quyền lợi

- Hỗ trợ một bữa ăn trong ca làm việc.
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng phí phục vụ theo quy định của nhà hàng.
- Mức lương: cạnh tranh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 01:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4613219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SORA HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây