Revenue Manager

ANMIRA RESORT & SPA HOI AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Chịu trách nhiệm phân tích- hoạch định chiến lược bán phòng và dịch vụ khách sạn trên các kênh phân phối, kiểm soát quỹ phòng, đồng thời đưa ra dự đoán xu hướng thị trường, điều chỉnh giá cả và quản lý phòng trống để đạt được hiệu suất kinh doanh tốt nhất.
TRÁCH NHIỆM
• Dự đoán nhu cầu: Sử dụng các công cụ phân tích để dự đoán nhu cầu phòng trống trong tương lai, như mùa cao điểm hoặc mùa yếu.
• Thực hiện việc xây dựng chiến lược quản lý doanh thu, đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh khách sạn.
• Quản lý phòng trống: Theo dõi số liệu về tỷ lệ sử dụng phòng trống, đặt chính sách hủy phòng và quản lý việc phân bổ phòng để tối đa hóa doanh thu.
• Thường xuyên theo dõi chặt chẽ tình hình công suất phòng để đưa ra các phương án phân bổ, thay đổi phù hợp để tăng nguồn doanh thu tiềm năng.
• Quản lý giá, thường xuyên theo dõi tính hiệu quả chính sách giá đang áp dụng thông qua báo cáo doanh thu từ các bộ phận, các đối tác phân phối – đưa ra những đề xuất thay đổi phù hợp để tối đa hóa doanh thu cho khách sạn.
• Phối hợp với Ban quản lý vận hành khách sạn xây dựng ngân sách, chiến lược kinh doanh, dự báo tình hình kinh doanh của khách sạn theo định kỳ.
• Định kỳ hàng tuần thực hiện công tác báo cáo và đánh giá: báo cáo về doanh thu, tỷ lệ sử dụng phòng trống và hiệu suất kinh doanh. Đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã áp dụng và đề xuất cải tiến.
• Kiểm tra, đối chiếu chéo các báo cáo doanh thu từ bộ phận kế toán.
• Phân tích thị trường: Nắm bắt thông tin về xu hướng thị trường, các sự kiện đặc biệt và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu phòng trống và giá cả.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Tài chính Kế toán hoặc các ngành liên quan.
KINH NGHIỆM
- 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.
KỸ NĂNG LÀM VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng số liệu và phân tích: có khả năng làm việc với số liệu, biểu đồ và công cụ phân tích.
- Kiến thức thị trường: Hiểu biết về ngành du lịch, xu hướng thị trường và các yếu tố ảnh hưởng.
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc và làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.

Quyền lợi

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Phụ cấp thẻ taxi, điện thoại, và các phụ cấp thông thường khác.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Phép năm theo Luật lao động
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Thưởng tháng lương thứ 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 14:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Revenue Manager - Mã tin đăng: 4606225. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANMIRA RESORT & SPA HOI AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây