• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.
• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition and regularly inspected, following instructions as directed.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn.
• Report maintenance deficiencies and items in need of repair
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sữa chữa
• Report hazard issues
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm
• Carry out lost and found procedures
Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc
• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
• Be environmentally aware
Có ý thức bảo vệ môi trường
• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene
Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department
Duy trình mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
• Attend training and meetings when required.
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel&039;s Management
Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn
• Clean Guest bedrooms and bathrooms
Vệ sinh phòng ngủ và phòng tắm
• Vacuum rooms and corridors
Hút bụi phòng khách và khu vực hành lang
• Change and replenish bed linen, towels and Guest amenities in line with company guidelines
Thay và bổ sung đồ vải giường, khăn và đồ dùng tiện nghi cho khách theo hướng dẫn của khách sạn.
• Undertake regular deep cleaning tasks, and special projects (for example: mattress flipping, furniture moves, etc.), as needed to ensure cleanliness of public areas and guestrooms
Thực hiện công tác tổng vệ sinh định kỳ và các công việc đặc biệt khác (ví dụ như lật nệm, di chuyển đồ đạc vv…) khi cần để đảm bảo khu vực công cộng và phòng khách luôn sạch sẽ
• Restock and maintain trolley on daily basis
Hằng ngày đặt lại đầy đủ dụng cụ trên xe đẩy và giữ gìn thiết bị
• Report any missing or damaged items to the Housekeeping Supervisor and own the responsibility to ensure that the items are replaced or repaired so to create an uninterrupted or impaired stay for the Guest
Báo cáo bất kì đồ đạc nào bị mất hoặc hư hỏng cho Giám sát buồng phòng và chịu trách nhiệm đảm bảo thay thế hoặc sữa chữa các đồ đạc đó để không ảnh hưởng đến việc lưu trú của khách hàng
• Clean designated areas including, but not limited to, restrooms, public areas, offices and banquet/meeting/conference rooms
Vệ sinh các khu vực được phân công bao gồm, nhưng không hạn chế, nhà vệ sinh, khu vực công cộng, văn phòng làm việc và khu vực tổ chức tiệc/hội nghị
• Perform tasks including, but not limited to, dusting and polishing furniture and fixtures, vacuuming, mopping, sweeping, shampooing carpets, washing windows, cleaning/waxing floors, removing and disposing of trash and emptying ashtrays
Thực hiện các công việc bao gồm, nhưng không hạn chế, lau bụi và chà bóng trang thiết bị nội thất và đồ đạc bày trí trong khách sạn, hút bụi, lau chùi, quét dọn, giặt thảm, lau cửa kính, vệ sinh/chà sàn, đổ rác và gạt tàn.
• Manage master keys in his/her possession
Quản lý chìa khóa tổng được giao quản lý
• Check and clean public areas and restrooms taking remedial action where necessary
Kiểm tra và vệ sinh khu vực công cộng và phòng vệ sinh, có biện pháp khắc phục khi cần thiết
• Implement Guest turn down service as requested
Thực hiện dịch vụ dọn phòng lúc khách đã đi ra ngoài khi được yêu cầu