GENERAL MISSION/NHIỆM VỤ TỔNG QUÁT
• To provide cleaning service to guest rooms and respond to guest requests ensuring maximum guest satisfaction in accordance to Hotel established standards.
Cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng khách và đáp ứng các yêu cầu của khách, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách theo như các chuẩn mực do khách sạn đề ra.
• To ensure all guest areas on floor like corridor, guest rooms are cleaning daily and follow up hotel standard.
Đảm bảo các khu vực của khách như hành lang, phòng khách luôn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.
Vệ sinh sàn phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn.
• To assist as required in all areas of the Housekeeping Department.
RESPONSIBILITIES AND MEANS/TRÁCH NHIỆM VÀ TÍNH CHẤT
Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận buồng khi được yêu cầu.
• To provide a courteous and professional service at all times.
Luôn đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự
• To maintain a good working relationships with your own colleagues and all other departments.
Duy trì các mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp trong bộ phận và các bộ phận khác
• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.
Chú ý đến ngoại hình cá nhân để luôn luôn duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
• To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned by hotel management
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
• To be aware of all hotel fire and emergency procedures and of your role in the event of an emergency
Có ý thức nhận thức về các trường hợp khẩn cấp và hỏa hoạn của khách sạn cũng như vai trò của bạn trong những sự kiện khẩn cấp đó.
• To report anybody acting in a suspicious manner to the Security Department or the Manager on Duty.
Báo cáo bất kỳ hành động nào đáng ngờ cho bộ phận bảo vệ hoặc giám đốc trực ca
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM QUẢN TRỊ
• To ensure that all room assignments are checked and the guest names are noted (guest names should be used wherever possible if you encounter a guest)
Đảm bảo tất cả các phòng được giao đều được kiểm tra và nhớ tên khách (nên gọi tên khách mỗi khi bạn gặp khách).
• To ensure cleaning guest room follow up standard and sequence make up room.
Đảm bảo vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn và qui trình làm phòng
• To ensure that all dirty guest linen move to right place when taken out of guest rooms
Đảm bảo rằng tất cả đồ bẩn của khách được chuyển đến đúng nơi qui định mỗi khi mang ra khỏi phòng khách.
• To ensure that all room standards are maintained at all times
TECHNICAL RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH KỸ THUẬT
Luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn về phòng ốc.
• Daily attend morning briefing to get all information about the hotel occupancies, received report and aware section in charge.
Tham gia các buổi họp bộ phận hàng ngày để nắm được thông tin khách ở, nhận báo cáo và cá khu vực mình phụ trách.
• To check and verify room status report.
Kiểm tra và xác nhận báo cáo tình trạng phòng
• To clean all assigned rooms and designated public area in accordance with the established procedure.
Vệ sinh tất cả các phòng và các khu vực công cộng được phân công theo đúng quy trình đặt ra.
• Ensure that all requests by guests are attended to.
Đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách được chú ý, quan tâm thực hiện.
• Be responsible for the care and maintenance of his/her work store, trolley and all equipment and ensure that all equipment and materials are left in the same place and correct manner at the end of each shift.
Có trách nhiệm chú ý và bảo trì kho làm việc, xe trolley và các thiết bị khác, đảm bảo các thiết bị và nguyên vật liệu được đặt đúng cách thức, đúng vị trí khi hết ca làm việc.
• Advise the office of any lost property and valuable and return these to the office as soon as possible.
Báo cho văn phòng bộ phận khi phát hiện bất kỳ tài sản nào bị mất mát và những đồ có giá trị, nộp lại ngay cho văn phòng khi phát hiện ra.
• Report any guest complaints, incidents of suspicious persons on the floor to the Housekeeping Supervisor.
Báo cáo về các khiếu nại của khách, các vấn đề liên quan đến những người đáng ngờ ở trên tầng cho Giám sát buồng.
• Ensure a high standard of cleanliness of corridor and service areas.
Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh của khu vực hành lang và dịch vụ.
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH THƯƠNG MẠI
• To ensure that all times of hotel property (including guest supplies and cleaning equipment) is cared for and kept in a secure manner at all times
Đảm bảo rằng tất cả các tài sản của khách sạn (bao gồm cả đồ cung cấp cho khách và thiết bị vệ sinh) luôn luôn được chăm sóc và giữ gìn an toàn.
• To ensure that all room chemicals and supplies are used appropriately and in the correct dilutions
Đảm bảo rằng các đồ cung cấp cho phòng khách và hóa chất được sử dụng một cách phù hợp, các dung dịch được pha loãng chính xác, đúng nồng độ.
HUMAN RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH CON NGƯỜI
• Have a good relationship with all colleagues.
Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp.
• Be understanding, supportive, encouraging and helpful to all.
Hiểu biết, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ những đồng nghiệp khác.