SEL DE MER HOTEL & SUITES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Arranging everything to be enough before start to work
Sắp xếp mọi thứ đầy đủ trước khi bắt đầu công viêc.
• Responsible to do the day clean, turn down service for daily guest villas Có trách nhiệm lau dọn hàng ngày, dịch vụ cuối ngày thực hiện hàng ngày trong phòng khách
• Clean, make up & reset up the check- out villas for the new guest check- in in the standard as to be trained
Dọn dẹp và sắp xếp lại các phòng khách trả để chuẩn bị cho khách mới nhận phòng theo như tiêu chuẩn đã được đào tạo
• Responsible to arrange, clean the vacant villas for the guest check- in ensure that the sanitary standards, set up standard must be well done
Có trách nhiệm sắp xếp, dọn dẹp các phòng trống cho khách nhận phòng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, bày trí được hoàn tất tốt.
• Clean the vacant villas after finish all Jobs as above if the shift is not finish yet
Dọn dẹp các phòng trống và hoàn tất các công việc như trên nếu trong ca chưa hoàn thành
• Report to supervisors after shift
Báo cáo cho giám sát khi xuống ca
• Cleans and maintains guest rooms, guest bancony, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures
Dọn dẹp và bảo trì phòng khách, ban công phòng khách, hàng vải trong phòng, tủ chén theo như quy trình và tiêu chuẩn
• Replenishes guest supplies
Thay, thêm các vật dụng trong phòng khách
• Ensures guest services specified by superiors and guests requests are promptly and courteously met
Đảm bảo khách được phục vụ chi tiết bởi giám sát và các yêu cầu của khách được nhanh chóng giải quyết và nhã nhặn
• Reports damage or malfunction in hotel rooms to superior Room and Turn Down Attendant
Báo cáo các vật mất mát hoặc hỏng hóc trong phạm vi resort cho giám sát
• Maintains equipment in proper state of cleanliness and repair
Đảm bảo các thiết bị được duy trì sạch sẽ và sửa chữa đúng cách
• Maintains a section room report
Thực hiện quy trình báo cáo của khu vực mình xử lý
• Maintains a daily room checklist
Thực hiện danh sách kiểm kê phòng hàng ngày
• Meets with superior and takes on daily assigned tasks
Gặp giám sát và nhận các nhiệm vụ được giao hàng ngày
• Reports and submits lost and found articles to superior immediately
Báo cáo và đệ trình các hàng mất mát cho giám sát ngay lập tức
• Report guest complaints to superior immediately
Báo cáo than phiền của khách cho giám sát ngay tức khắc
• Reports unusual behavior/activities on floors to supervisor
Báo cáo các hành động/ trạng thái bất thường ở khu vực mình làm ngay cho giám sát
• Records room status in allocated section accurately
Lưu lại tình trạng phòng đã được phân bổ chuẩn xác
• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policy
Thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn theo yêu cầu của khách sạn
• Adheres to personal grooming and hygiene standards
Đảm bảo tác phong theo tiêu chuẩn của khách sạn
• Attends meetings and training sessions as required
Tham gia các khóa huấn luyện và họp như yêu cầu
• Creates and maintains floral arrangements
Bảo vệ cay trồng
• Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders
Thực hiện việc phục vụ tận phòng khi có yêu cầu bao gồm việc giao hàng vải hay nhận các yêu cầu giặt ủi
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi ban quản lý mọi lúc

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Hotel, thương hiệu của công ty
Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
• Primary Education or equivalent
Tốt nghiệp cấp 2 hay các bằng cấp liên quan
• Have housekeeping experience.
Có kinh nghiệm buồng phòng

Quyền lợi

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Bonus by individual ability and company’s performance.
- Company trip once a year + Joining party
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Having chances to get attractive company bonus every month/year
- Salary and position is reviewed 1 time a year
- Dynamic and sociable working environment.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:57:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4091827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên buồng

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Pre-opening Office: 81 Hoang Duc Luong, An Hai Bac Ward, Son Tra District, Danang City.

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây