- Tham gia các buổi họp và các khóa đào tạo theo yêu cầu.
- Kiểm tra các thiết bị và tài sản cố định trong phòng khách. Nếu có vấn đề hỏng hóc, cần yêu cầu sửa chữa.
- Thông báo cho khách các hướng dẫn sử dụng các thiết bị trong phòng khách nếu có yêu cầu.
- Đảm bảo các dịch vụ của khách được rõ ràng bởi các Giám sát và các yêu cầu của khách phải được giải quyết nhanh chóng và lịch sự.
- Dọn dẹp phòng khách.
- Ghi chép các tình trạng phòng một cách chính xác.
- Làm vệ sinh nhà tắm.
- Bảo quản báo cáo khu vực phòng.
- Bảo quản phiếu kiểm tra phòng hàng ngày.
- Báo cáo các phàn nàn của khách cho Giám đốc ngay lập tức.
- Duy trì vệ sinh hành lang chung và khu vực trước thang máy.
- Chuẩn bị dọn phòng cho khách nghỉ tối (đi ngủ).
- Không tự ý dịch chuyển đồ đạc của khách và tôn trọng các riêng tư của họ.
- Gặp gỡ Giám sát viên và nhận công việc được phân công hàng ngày.
- Chuyển các đồ vật khách mượn theo yêu cầu của khách.
- Thực hiện các bước vào phòng khách theo nghi thức Ngoại giao.
- Thực hiện theo chính sách của công ty về sức khỏe, an toàn và vệ sinh.
- Kiểm tra các thiết bị làm vệ sinh, nếu có hỏng học, đề xuất được sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm giữ gìn và đảm bảo tài sản chung và tham gia mọi hoạt động của khách sạn liên quan tới an toàn phòng chống cháy nổ.
- Báo cáo và nộp những đồ vật mất và tìm thấy cho văn phòng ngay lập tức.
- Sắp xếp xe dọn phòng. Chuẩn bị đầy đủ các vật tư cần thiết cho phòng khách.
- Tôn trọng tiêu chuẩn diện mạo và vệ sinh cá nhân.
- Săp đặt các khu vực bên ngoài, lối thoát hiểm và các kho nhân viên trên các tầng được chỉ định.
- Bổ sung các vật tư cho khách sử dụng.
- Sáng tạo và bảo quản các binh hoa, lẵng hoa.
- Kiểm tra minibar và viết hóa đơn.
- Sắp đặt các kho chứa đồ sạch và đồ bẩn trên các tầng đã được chỉ định.
- Bảo quản các thiết bị cẩn thận cả về vệ sinh và hỏng hóc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được yêu cầu trong từng trường hợp.
- Thu nhận và lưu ý tới bất cứ phàn nàn hoặc yêu cầu nào từ phía khách hàng
- Báo cáo bất cứ người lạ mặt nào trên hành lang tầng khách.
- Xác nhận bất cứ những vấn đề cần ghi nhớ, nếu cần thiết báo cáo cho người Giám sát.
- Làm theo các chỉ dẫn của Giám đốc bộ phận.
- Báo cáo ngay bất cứ đồ lạ nào được tìm thấy trong phòng khách, hành lang, thang máy, sảnh.
- Thu nhận và quen thuộc với các dữ liệu của khách hàng
- Giải quyết các đồ vật mất mát theo quy định của công ty.
- Báo cáo, lưu ý tới các yêu cầu của khách hàng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn...) được đóng đầy đủ theo quy định.
- Các hoạt động nội bộ nhân viên sôi động
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương và service charge.
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ và các dịp đặc biệt
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Bữa ăn ca và đồng phục miễn phí
- Dã ngoại hàng năm
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn, thưởng tháng lương 13...
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, tiếng Anh...