Rooms Controller

INTERCONTINENTAL NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Will be discussed with details in the interview.

Monitoring occupancy rates, pricing structures, and competitors’ room rates to ensure that the hotel’s revenue goals are being met
Reviewing room inventory reports to determine if additional rooms need to be added to accommodate increasing demand
Reporting financial results to senior management regarding room revenues and expenses
Ensuring that all taxes are collected and paid on time, including sales tax, room tax, and occupancy tax
Creating detailed reports on occupancy rates, accounting for changes in rates, and identifying opportunities for improvement
Investigating guest complaints about room quality or service issues
Supervising housekeeping staff to ensure that rooms are cleaned properly and efficiently

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

  1. Theo dõi tỷ lệ lấp đầy phòng, cơ cấu giá và giá phòng của đối thủ cạnh tranh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu của khách sạn
  2. Xem xét các báo cáo kiểm kê phòng để xác định xem có cần bổ sung thêm phòng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng không
  3. Báo cáo kết quả tài chính cho quản lý cấp cao về doanh thu và chi phí của phòng
  4. Đảm bảo rằng tất cả các loại thuế được thu và thanh toán đúng hạn, bao gồm thuế bán hàng, thuế phòng và thuế chiếm dụng
  5. Tạo các báo cáo chi tiết về tỷ lệ lấp đầy, tính toán các thay đổi về tỷ lệ và xác định các cơ hội để cải thiện
  6. Điều tra các khiếu nại của khách về chất lượng phòng hoặc các vấn đề về dịch vụ
  7. Cho phép hoàn tiền cho những khách không hài lòng với kỳ nghỉ của họ hoặc những người bị tính phí quá cao
  8. Giám sát nhân viên dọn phòng để đảm bảo rằng các phòng được làm sạch đúng cách và hiệu quả

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS

Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Minimum 1- 2 years experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience. Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Good writing skills
Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
Problem solving and organizational abilities

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các hệ thống phần mềm khác của Bộ phận Tiền Sảnh
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân / dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm. Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
Bằng Cử nhân hoặc Văn bằng Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương
Kỹ năng viết tốt

Quyền lợi

Competitive salary and service charge.
Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)
Social Security as per Labor Code.
Duty meal and uniform provided.
Annual Health Check.
Team building and Colleague Events as per IHG&039;s activities.
Special Service Discount to all colleagues.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Bảo hiểm xã hội theo Bộ luật lao động.
Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ hàng tháng.
Thưởng các ngày Lễ (Tết, Lễ, Tết Độc Lập,...)
Team building và Sự kiện đồng nghiệp theo hoạt động của IHG.
Kiểm tra sức khoẻ hàng năm.
Giảm giá dịch vụ đặc biệt cho tất cả các đồng nghiệp.
Cung cấp bữa ăn ca làm việc và đồng phục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:48:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Rooms Controller - Mã tin đăng: 4158383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INTERCONTINENTAL NHA TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây