Rooms Division Manager/ Quản lý bộ phận Lưu trú

ANGSANA & DHAWA HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Financial/ Tài chính
To create with the input of Front Office department an annual operation budget that will form part of the business plan.
Cùng với các nguồn đầu vào của bộ phận Tiền sảnh, sẽ tạo ra một ngân sách hoạt động hàng năm nhằm đóng góp một phần vào kế hoạch kinh doanh của công ty.
To monitor all cost and recommend / institute measures to control them in accordance with the annual budget
Theo dõi tất cả các chi phí và đề xuất các biện pháp kiểm soát chúng dựa trên ngân sách hàng năm
To set and control with the Hotel Manager, Financial Controller and Director of Human Resources and Training Manager, any incentive schemes of Front Office Associates.
Cùng với Quản lý khách sạn, Kiểm soát tài chính, Giám đốc nhân sự, Trưởng phòng đào tạo thiết lập và kiểm soát các hoạt động huấn luyện, các chương trình khuyến khích nhân viên Tiền sảnh.
To ensure that the Department’s operational budget is in line and that all costs are strictly monitored.
Đảm bảo nguồn ngân sách bộ phận được sử dụng hợp lý, và tất cả các chi phí được kiểm soát nghiêm ngặt.
Operational/ Vận hành bộ phận
To ensure through effective supervision that all services offered in the Front Office are always available and carried out with the utmost efficiency and courtesy, as per the Front Office Departmental Operations Manual.
Đảm bảo sự vận hành thông suốt thông qua việc giám sát hiệu quả, đảm bảo sự sẵn sàng của tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi bộ phận tiền sảnh và được thực hiện một cách lịch thiệp, tuân thủ theo yêu cầu của bộ phận cho mỗi vị trí tổ chức.
To represent the Front Office Department on the Hotel’s Executive Committee.
Đại diện cho tiếng nói của toàn bộ phận tiền sảnh trước Ban Giám đốc công ty
To liaise closely with department to ensure the proper market mix to achieve maximum room revenue.
Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự tối ưu hóa doanh thu nhờ việc đa dạng hóa thị trường khách hàng
To liaise closely with the Sales Department and Food and Beverage office and all Heads of Department regarding the service and handing of incoming group, VIPs and FIT guest.
Làm việc với các bộ phận kinh doanh, ẩm thực và các trưởng bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị đón khách đoàn, khách quan trọng và khách lẻ.
To assist the Sales Manager, Banquet Manager in the aspects of controlling heavy dates, resolving conflicts in bookings, changing dates and facilities.
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý đại tiệc trong việc điều phối những ngày khách đông, giải quyết các vấn đề xảy ra với yêu cầu đặt phòng, đổi ngày và sắp đặt các vật dụng đặc biệt trong phòng khách.
To advise Management of Rooms sales progress and bookings, and discuss reports, forecasts, policies, and procedures.
Hỗ trợ tư vấn Quản lý khách sạn về quy trình bán phòng, thảo luận về các báo cáo, dự báo đặt phòng, quy tắc và các thủ tục liên quan.
To recommend to Management innovations and/or changes.
Đưa ra các giải pháp cải tiến hoặc thay đổi tích cực.
To maintain close liaison with the travel agencies, local business groups and airlines.
Duy trì sự liên kết chặt chẽ với các hàng du lịch, nhóm hợp tác kinh doanh, các hãng hàng không
To periodically inspect all hotel area and building premises to ensure the cleanliness and comfort of the hotel’s clientele.
Định kỳ kiểm tra tất cả các khu vực khách sạn và mặt bằng xây dựng để đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng tại khách sạn.
To meet regularly with department to review the department’s operations and ensure smooth coordination of hotel services.
Thường xuyên tham gia các buổi họp thảo luận với các bộ phận khác nhằm đánh giá hoạt động vận hành dịch vụ tại bộ phận mình cũng như đảm bảo sự liên kết thông suốt cho tất cả các dịch vụ của khách sạn
Marketing/ Tiếp thị
To identify market needs both within the hotel guests and local market.
Xác định nhu cầu thị trường cả trong khách sạn và thị trường địa phương.
To monitor and analyze the activities and trends of competitor hotels.
Theo dõi và phân tích hoạt động và xu hướng của các khách sạn đối thủ
To maintain a close liaison with travel agencies, local business group and airlines.
Duy trì sự liên kết chặt chẽ với các hàng du lịch, nhóm hợp tác kinh doanh, các hãng hàng không
To plan and implement effective activities to ensure maximum revenue.
Lên kế hoạch và thực hiện những hoạt động hiệu quả nhằm gia tăng doanh thu tối đa.
To attend promotional functions as deemed appropriate.
Tham dự các hoạt động quảng bá khi khi thích hợp.
Associate handing/ Quản lý nhân viên
To assist in the building of an efficient team by taking an active interest in the associate’s welfare, safety, training and development.
Hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên tốt với các lợi ích thu hút như các chính sách phúc lợi, bảo hiểm, đào tạo và phát triển.
To ensure that each Head of Department plans and implements effective training programs for their respective associates in conjunction with the Training Manager and Department Trainers.
Cùng với Trưởng phòng Đào tại và các đào tạo viên, đảm bảo các Trưởng bộ phận lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo hiệu quả cho các nhân viên.
To meet with Department Trainer and Training Manager to discuss the training requirements and shortcomings.
Tham gia các buổi họp với trưởng phòng đào tạo và các đào tạo viên về những yêu cầu huấn luyện và những hạn chế nếu có.
To ensure that each Head of Department maximizes productivity within his/her respective department and that he/she consistently maintains discipline following the hotel guidelines and local legislation.
Đảm bảo các trưởng bộ phận hoạt động hiệu quả tối đa tại bộ phận tương ứng, luôn duy trì kỹ luật và tuân theo các hướng dẫn của công ty, luật pháp.
To conduct Head of Department’s evaluations, to review their general performance, discuss existing performance and areas of improvement.
Thực hiện đánh giá các trưởng bộ phận nhằm xem xét quá trình làm việc, thảo luận những mặt thiếu sót cần cải thiện của họ.
To interview new potential associates in liaison with the HR and Training Department.
Cùng với phòng nhân sự và đào tạo, tiến hành phỏng vấn, tuyển chọn những ứng viên tiềm năng bổ sung vào đội ngũ nhân viên.
To supervise Department Orientation Programs for new Heads of Department and Supervisors, to make sure that they understand the policies and procedures of the hotel.
Hướng dẫn các chương trình định hướng bộ phận cho các trưởng bộ phận, giám sát viên mới nhằm đảm bảo họ am hiểu các quy định, thủ tục của khách sạn
Administration/ Quản trị hành chính
To maintain all hotel records and forms as prescribed by local management and policies.
Đảm bảo các biểu mẫu, tài liệu lưu trữ của khách sạn tuân thủ theo yêu cầu của chính quyền, luật pháp địa phương.
To ensure that all department reports and correspondence are completed punctually and accurately.
Đảm bảo các báo cáo, chứng từ được hoàn tất gọn gàng, chính xác.
To attend the meeting and briefing laid down by the Hotel Manager and the Head of Department.
Tham dự các cuộc họp, buổi giao ban cùng với Quản lý khách sạn và các Trưởng bộ phận.
To ensure the functions and responsibilities of the Duty Manager in accordance with the hotel’s Duty Manager’s roster.
Đảm bảo công việc và trách nhiệm của các Quản lý tuân thủ theo lịch trình của khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Ability to express effective written and verbal communication/ Có khả năng giao tiếp tốt qua việc viết & nói.
• Good administrative skills/ Kỹ năng hành chính tốt.
• Strong leadership, interpersonal and negotiation skills/ Kỹ năng lãnh đao, giao tiếp và đàm phán mạnh mẽ.
• Ability to multi- task, work well in stressful & high- pressure situations/ Khả năng
• Excellent communicator, organizer and motivator/ Là một người giao tiếp, tổ chức và tạo động lực xuất sắc.
• Dynamic, innovative and self- motivated/ Năng động, sáng tạo và tự tạo động lực.
• Understanding of large, multi- cultural organizations/ Có hiểu biết sâu, rộng về văn hóa đa dạng của tổ chức.
• Hard- working, able to withstand a very fast paced working environment, enroll and complete projects on his/her own/ Siêng năng, sẵn sàng chịu áp lực với môi trường làm việc để làm tròn trách nhiệm của bản thân trong công việc.
• Good planner and problem solver / Lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
• Excellent in English language/ Tiếng Anh xuất sắc.
• Able to manage and lead/ Có khả năng quản lý và lãnh đạo.
đa tác vụ, làm việc tốt trong các tình huống căng thẳng và áp lực cao.
• A good team player & builder/ Xây dựng và làm việc theo nhóm tốt.

Quyền lợi

- 100% service charge.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Groups as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 100% phí phục vụ.
- 45 working hours per week, 02 days- off per week.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- 02 duty meals per working day.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
- 100% salary in probation time.
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-09 15:55:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Rooms Division Manager/ Quản lý bộ phận Lưu trú - Mã tin đăng: 4269893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANGSANA & DHAWA HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây