Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
Văn phòng làm việc với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM- 150MM.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Solution Architect, Project Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.