Sale Admin

CÔNG TY TNHH NARACO
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng như chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng.
- Lập chiến lược & kế hoạch kinh doanh để thúc đẩy việc tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Khai thác các mối khách hàng từ Data của Công ty để thúc đẩy bán hàng, chăm sóc sau bán hàng để khách hàng trở thành khách thường xuyên của Công ty.
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu.
- Soạn thảo, chỉnh sữa và quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng, ...
- Hiểu, nắm rõ thuộc tính và giá của sản phẩm; so sánh với các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực.
Biết sắp xếp, bao quát công việc, cẩn thận, quản lý thời gian làm việc tốt.
Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tuyển dụng. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện công nghiệp.
Kỹ năng chủ động trong công việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Hệ thống điện, Tự động hóa, Cơ khí, Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, ....
Thành thạo phần mềm Microsoft Office

Quyền lợi

Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành (Đối với nhân sự biên chế chính thức).
Mức lương khởi điểm: 8- 11tr tùy vào năng lực đầu vào khi phỏng vấn.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.
Các chế độ nghỉ mát, team building theo chế độ của công ty hàng năm.
Có xe oto Công ty phục vụ công việc.
Hưởng thêm 12 ngày phép/năm (đối với các nhân sự được chuyển sang biên chế chính thức)
Mức lương thử việc: hưởng 85% mức lương khởi điểm.
Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày; phụ cấp xăng xe, điện thoại; phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty;
Thưởng các dịp Lễ Tết, Lương tháng 13.
Thời gian thử việc: 02 tháng.
Thu nhập dự kiến: 10 – 20tr (đã bao gồm phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty).
Hưởng các chế độ theo chính sách của công ty: Sinh nhật, kết hôn, sinh con; ốm đau; thăm viếng hiếu, hỷ...
Được trang bị máy tính, điện thoại... làm việc.
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 07:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4813923. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Toà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây