Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VINH PHÁT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ I. Thực hiệc công việc hỗ trợ kinh doanh
Soạn thảo chương trình bán hàng, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng...
Lưu trử, quản lý hồ sơ giao dịch của từng dự án.
Hỗ trợ công tác tổ chức bán hàng (Sự kiện ra quân, lễ mở bán...)
Làm mẫu cọc, Bảng theo dõi thông tin khách hàng, quản lý ký quỹ căn, Liên hệ với các phòng ban để giải quyết các sự vụ phát sinh.
Báo cáo tình trạng bán hàng cho cấp lãnh đạo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,...
Xử lý các vấn đề phát sinh trong các quá trình triển khai bán hàng và giải quyết các sự vụ bất thường ngoài quy định của dự án;
Đầu mối thực hiện các hợp đồng môi giới các dự án giữa công ty và các sàn liên kết.
Kết hợp với phòng kế toán và sàn liên kết tính doanh số cho nhân viên kinh doanh.
Là đầu mối đối chiếu giao dịch, đối chiếu phí môi giới với các sàn giao dịch
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng bổ sung và thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán.
Hỗ trợ tính doanh thu, hoa hồng cho sàn.
Quản lý giỏ sản phẩm, cập nhật sản phẩm, check căn, các thông báo quy định bán hàng, chính sách bán hàng, chính sách thưởng nóng cho sàn liên kết.
Theo dõi quá trình ký hợp đồng và quá trình thanh toán của khách hàng.
Nhiệm vụ IV. Thực hiệc việc theo dõi công nợ khách hàng
Báo cáo tiến độ thực hiệc công việc cho Trưởng Bộ Phận mỗi ngày/tuần.
Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, thống kê nguyên nhân để đề xuất những giải pháp cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
Phụ trách việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hình ảnh Công ty.
Xử lý hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng đảm bảo mọi Hợp đồng, Phiếu đặt cọc được giải quyết và lưu trữ tốt.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng, Trung cấp ngành Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế...
Am hiểu tâm lý khách hàng.
Từ 24 tuổi trở lên
Chăm chỉ, năng động, nhạy bén trong giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin nhanh và hiệu quả.
Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực kinh tế, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, ưu tiên người đã từng công tác trong lĩnh vực bất động sản.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.

Quyền lợi

12 ngày phép năm.
Team buildings Phú Quốc, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy chế công ty.
Hổ trợ chi phí gửi xe hàng tháng, 100% công tác phí, phụ cấp thêm 250.000đ/người/ngày khi đi công tác.
Lương từ 10.000.000đ- 12.000.000đ
Work from home thứ 7, Chủ Nhật nghỉ.
Hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ nhân viên của Vinh Phát.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 13:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4558492. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: P.608, Cao ốc số 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10 TP. Hồ Chí Minh,VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây