Sale Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra thông tin liên hệ để nhận hàng của khách hàng có chính xác hay không và cập nhật những thay đổi thông tin nếu có từ khách hàng
Kiểm tra tình trạng thanh toán hoặc hạn mức công nợ, tín dụng của khách hàng với công ty để thực hiện phát hành đơn đặt hàng để sản xuất hoặc gửi đi.
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ đấu thầu.
Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để bổ sung những thông tin còn thiếu hoặc có bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ về đơn đặt hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp.
Làm đề nghị thanh toán cho bộ phận kế toán để bộ phận kế toán hoá đơn để gửi cho khách hàng
Hỗ trợ và hợp tác với các nhân viên khác để hoàn thành công việc chung.
Kiểm tra lại tình trạng của các đơn đặt hàng để đảm bảo khách hàng đã nhập đầy đủ và chính xác các thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đặt mua như: giá cả, giảm giá/chiết khấu, số lượng...
Chuyển đơn hàng đến các bộ phận có liên quan như bộ phận sản xuất, kho, điều phối, giao hàng để xác nhận số lượng hàng trong kho có đủ hay cần phải sản xuất hoặc nhập thêm, xác nhận thời gian có thể giao hàng.
Quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như làm báo giá, thư chào hàng, phiếu đặt cọc, hợp đồng,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Báo cáo tình hình hoạt động trực tiếp cho Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm từ tối thiểu 01 năm ở vị trí nhân viên Sales/ Sales Admin.
• Tiếng Anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint• ...Sử dụng được Pivot Talbe.
• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kế toán...
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có khả năng đa nhiệm.
• Làm việc đội nhóm tốt, tư duy chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống.
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Công việc ổn định, lâu dài.
Mức thu nhập: Lương cơ bản Gross 8M- 10M
Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Nhà nước
Thời gian làm việc: Sáng 8h30- 12h30, Chiều 13h30 – 17h30 Từ thứ 2 đến Sáng thứ 6. Thứ 7 làm việc online

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4455034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây