Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh (40%)
- Hàng ngày, Lập đơn hàng trên phần mềm, cập nhật số liệu bán hàng vào file theo dõi, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
- Theo dõi toàn bộ hợp đồng, các điều khoản theo hợp đồng. Phối hợp với các phòng ban để nắm bắt được tình hình triển khai hợp đồng, hàng hóa, tiến độ của dự án.
- Soạn thảo hợp đồng bản nháp chuyển cho bộ phận Pháp lý check, duyệt trước khi gửi cho khách hàng. Lưu giữ bản Scan của Hợp đồng và các hồ sơ kèm theo của Hợp đồng như Biên bản nghiệm thu, hóa đơn, Đề nghị thanh toán...
- Quản lý công nợ và phối hợp chặt chẽ với nhân viên kinh doanh, phòng Kế toán để thu hồi công nợ, đảm bảo không có công nợ quá hạn hoặc khó đòi.
- Gửi Email về tình hình triển khai đơn hàng/dự án mới cho các phòng ban liên quan.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng mục tiêu Công ty giao.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Soạn thảo các công văn, thông báo của Phòng kinh doanh như: Đề nghị thanh toán và các hồ sơ khác khi có yêu cầu.
Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng (10%)
- Quản lý danh sách khách hàng của cả phòng Kinh doanh, hàng tháng phân tích các đối tượng khách hàng: tiềm năng, thân thiết, khách hàng uy tín, từ đó đưa ra các ý kiến đóng góp để thúc đẩy doanh thu bằng việc báo cáo trực tiếp tới Giám đốc kinh doanh để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
Hỗ trợ bán hàng (30%)
- Kiểm tra thông tin liên hệ để nhận hàng của khách hàng có chính xác hay không và cập nhật những thay đổi thông tin nếu có từ khách hàng. Khi đơn hàng hoàn tất, họ sẽ yêu cầu và nhắc bộ phận kế toán chuẩn bị hoá đơn để gửi cho khách hàng.
- Tiến hành kiểm tra tình trạng thanh toán hoặc hạn mức công nợ, tín dụng của khách hàng với công ty để thực hiện phát hành đơn đặt hàng để sản xuất hoặc gửi đi.
- Thực hiện những yêu cầu thông thường từ khách hàng như yêu cầu báo giá hoặc cung cấp thông tin ngày giao hàng cho khách hàng
- Cung cấp các hồ sơ liên quan đến Đơn hàng, hợp đồng để phục vụ cho việc khai báo Hải quan tại chỗ đối với các khách hàng trong khu chế xuất.
Công tác báo cáo (5%)
- Định kỳ hàng tuần, tháng, quý tổng hợp báo cáo công việc của cả phòng, báo cáo doanh số, phân tích số liệu và tình hình hoạt động chung của cả phòng, có những tư vấn tham mưu cho Giám đốc kinh doanh để điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.
Công việc khác (5%)
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến sản phẩm và bán sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các thủ tục đề nghị xuất hàng (nếu có) đề nghị thanh toán, các thủ tục hành chính khác của Phòng Kinh doanh.
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi được giao phó

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Các chứng chỉ liên quan đến chuyên môn
- Hiểu biết chung về xã hội
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
- Sử dụng các công cụ văn phòng: email, MS office, skype...
- 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Quyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng (nếu có): theo quy định công ty;
- Chế độ Phúc lợi khác:
+ Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
+ Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
+ Chế độ thưởng, bảo hiểm, phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 08:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 5120520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa Nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job