Sale Admin - Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Ô TÔ TÂY NGUYÊN
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm hoạt động bán hàng:
- Làm các thông báo, đề xuất, tờ trình, công văn cho Phòng Bán hàng.
- Cập nhật, theo dõi, soạn, in ấn và quản lý các hợp đồng bán hàng.
- Theo dõi và cập nhật kế hoạch bán hàng, phụ kiện, bảo hiểm của bộ phận Bán hàng và báo cáo doanh số bán hàng của TVBH.
- Thu thập tổng hợp dữ liệu của hoạt động bán hàng: KPI, báo cáo ngày, Báo cáo tuần, báo cáo tháng, cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ xe và xe về đại lý.
- Theo dõi các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi hàng tháng để báo cho TP Bán hàng, TVBH.
- Cập nhật hoa hồng xe, hoa hồng bảo hiểm, hoa hồng đăng ký, hoa hồng môi giới, hoa hồng tín dụng,...
- Báo cáo số lượng hợp đồng đã ký, hợp đồng tồn, số lượng xe tồn, số lượng xe nhập kho cho BLĐ công ty.
Trách nhiệm nghiệp vụ chuyên môn TCKT:
- Đính kèm đầy đủ chứng từ khi đề nghị TCKT xuất hóa đơn.
- Thông tin các công văn, thông báo và các quy định từ nhà máy liên quan đến kinh doanh cho TCKT.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào xe: Đơn giá, loại xe, số khung, số máy,...
- Theo dõi thanh toán nhà máy, mua ngang, tồn kho song song với TCKT.
- Đôn đốc hóa đơn, chứng từ, làm đề nghị thanh toán tiền xe, vận chuyển, số tạm,...
- Thu hồi hợp đồng mua bán xe, trao đổi xe,...
- Nhập hóa đơn và dò lại hóa đơn khi nhập lên phần mềm
Trách nhiệm nghiệp vụ hành chính
- Giám sát và duy trì các dịch vụ: mạng, điện thoại, điện nước, thuê văn phòng, dịch vụ cây cảnh, chuyển phát nhanh, ... và thực hiện làm các đề nghị thanh toán chi phí văn phòng.
- Mua sắm/cấp phát VPP, quản lý và sửa chữa trang thiết bị tài sản cho Công ty khi có phát sinh.
- Công tác văn thư lưu trữ (quản lý công văn đi/đến, soạn thảo văn bản hành chính)
- Theo dõi chấm công, tổng hợp và đề xuất thanh toán công tác phí, hồ sơ lao động, thực thi chính sách và quyền lợi cho nhân viên,....
- Các dịch vụ hậu cần: gọi nước, setup phòng họp, tiếp khách, hội nghị, sự kiện,... khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có trách nhiệm với công việc.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, văn thư, hành chính, nhân sư, luật...
- Thành thạo sử dụng Word, Excel; ưu tiên khả năng làm việc với các hệ thống Misa, Amis,...
- Ứng viên Nữ, ngoại hình sáng, cao từ 1m60.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí Sale Admin/ Thư ký, Hành chính,... Ưu tiên lĩnh vực Ô Tô.

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến & phát triển rõ ràng;
- Lương thỏa thuận: 6.000.000- 8.000.000 đồng/tháng
- Được mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên;
- Lương tháng 13+ thưởng hiệu quả kinh doanh, KPIs theo dự án (nếu có);
- Company Trip, các buổi offline, seminar,BBQ thân mật với các thành viên Cty;
- Hợp đồng, bảo hiểm sức khỏe, phép năm, phúc lợi chung của Luật Lao động & MNG;
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng Tết theo quy định;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-16 22:15:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4079475. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 159 Nguyễn Chí Thanh ,Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Daklak,

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây