SALE ADMIN - HỖ TRỢ KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠNG VIỄN THÔNG C-LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- 2 việc quan trọng nhất là LÀM HỒ SƠ THẦU và QUẢN TRỊ KINH DOANH.
- Một số công việc chi tiết:

Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu KPI của các nhân viên. Từ đó, bạn sẽ thúc đẩy Bộ phận Kinh Doanh bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, vật tư. Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
Hỗ trợ các Trưởng Phòng Kinh Doanh lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Hỗ trợ Các Trưởng Phòng các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng
Tham gia và xây dựng hoạt động khuyến mãi, sự kiện của công ty; thu nhập và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng; giao tiếp và chăm sóc khách hàng…
Tổng hợp Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm của Phòng Kinh Doanh cho CCO và các Trưởng Phòng.
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ, hồ sơ thầu…
Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên CCO- CEO để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Phụ trách liên hệ với các đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Nhận và xử lý thông tin Báo Giá và Đơn hàng
Cập nhật giá và chiết khấu để kiểm tra tính đúng đắn của các Báo giá và Đơn Hàng
Tổng hợp các báo giá từ các Bộ phận Kinh Doanh. Phân tích đánh giá Các Báo Giá, gửi lại cho Trưởng phòng và CCO&CEO
Kiểm tra tình trạng đơn hàng:
Tình trạng thanh toán
Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không
Tình trạng ship hàng.
Hạn mức công nợ của khách hàng
Cập nhật những thay đổi về đơn hàng
Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng: Tất cả những thông tin của khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty sẽ được Sale Admin quản lý. Tạo hồ sơ cho khách hàng mới bao gồm:
Các thông tin từ đơn đặt hàng: Số lượng, phân loại, v.v.
Thông tin cơ bản: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, v.v.

· Từ thực trạng doanh thu của doanh nghiệp, Kết hợp vơi bộ phận marketing để cho ra đời các chiến dịch marketing hiệu quả.

Hỗ trợ công việc bán hàng
Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách
Hỗ trợ xây dựng Báo giá cho khách

· Sale admin sẽ tập trung vào công thúc đẩy bán hàng để đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện
Được xét tăng lương thường niên
Đóng BHXH đầy đủ theo quy đinh của Nhà nước
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ của phụ nữ và trẻ em....
Thưởng Bonus, Extra dựa trên kết quả kinh doanh và sự đóng góp của nhân viên
Được cấp máy tính xách tay và các CCDC phục vụ cho việc làm hiệu quả
Thưởng tháng lương 13 (Trung bình 1 tháng lương)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
Đi du lịch từ 1 đến 2 lần / năm
Các loại thưởng đột xuất do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nào đó ngoài nội dung công việc đã thỏa thuận

Yêu cầu:

Trung thực.
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sale Admin- Hỗ trợ Kinh doanh
Tiếng Anh thành thạo đọc viết.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
Có kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ thầu và Quản trị Dự án.
Hiểu biết về các Pháp luật liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALE ADMIN - HỖ TRỢ KINH DOANH - Mã tin đăng: 4770468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 36B Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây