Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách Nhiệm:

Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng, tiến độ triển khai hợp đồng và các loại báo cáo bán hàng, hoạt động kinh doanh
Chuẩn bị hồ sơ thầu, bản vẽ, báo giá, hợp đồng mua bán;
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin, hồ sơ tài liệu liên quan đến nhóm, phòng và công ty;

Nhiệm vụ:

​Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc: Lầu 3A- Tòa Arrow- Số 40 Hoàng Việt- Phường 4- Quận Tân Bình- TP.HCM

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh; (Hiểu biết về tài chính và thương mại căn bản, nguyên tắc đấu thầu)

Kinh nghiệm:

Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin

Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

Phẩm chất/ Tính cách:

Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
Có thể tin cậy trong công việc;

Quyền lợi được hưởng:

Lương: Thỏa thuận
Phụ cấp theo quy định công ty
Thưởng:Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần

Phúc lợi

Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;

Cơ hội phát triển

Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (Thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Cơ hội được đào tạo các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới.

Hồ sơ dự tuyển:

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Hồ sơ gồm: CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc

Thông tin liên hệ:

Tel: 02437.656.979/101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!
Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng) - Mã tin đăng: 4711357. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thư ký bán hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây