SALE ADMIN (TRỢ LÝ KINH DOANH)

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp xây dựng chuẩn hóa Chính sách- Quy trình kinh doanh:
Biểu mẫu kinh doanh: đơn hàng, hợp đồng, thông tin khách hàng, báo cáo kinh doanh
Chính sách chăm sóc khách hàng, khuyến mại
Quy trình kinh doanh (khách hàng, nội bộ)
Chính sách kinh doanh, phân phối, hỗ trợ Marketing theo từng nhóm khách hàng
Quy trình phát triển khách hàng (Nhà phân phối, khách hàng B2B, đơn vị thi công)
Chính sách bảo hành- đổi trả sản phẩm
Chính sách phát triển quan hệ khách hàng
Phối hợp xây dựng cơ chế, chính sách đội ngũ kinh doanh (nội bộ): phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho bộ phận, cơ chế thưởng- phạt NVKD
Khảo sát- tổng hợp thông tin- tham mưu- định hướng về hoạt động kinh doanh gồm:
Tổng hợp và phân tích các ý kiến phản hồi của khách hàng để định hướng cải tiến chất lượng sản phẩm- dịch vụ- quan hệ khách hàng
Tổng hợp các thông tin, hoạt động của các đơn vị cùng ngành để tham mưu cho Ban lãnh đạo
Tiến hành nghiên cứu, khảo sát, tổng hợp- phân tích thông tin thị trường theo các nhóm ngành liên quan: nông, lâm, ngư nghiệp
Đề xuất, tham gia,phối hợp xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại.
Phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh
Trong phạm vi thẩm quyền, quan hệ với các cơ quan, ban ngành địa phương, cơ quan truyền thông, với đối tác, khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến công tác phát triển thị trường, sản phẩm.
Phát triển, mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh với các hiệp hội ngành nghề nông, lâm, ngư nghiệp ở các tỉnh.
Tìm kiếm, mở rộng quan hệ với các đơn vị cùng lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp có cùng tệp khách hàng để đề xuất phát giải pháp hợp tác triển khai hoạt động cùng bán hàng, liên kết thương hiệu co- branding.
Theo dõi, thực thi hoạt động kinh doanh
Quản lý hồ sơ chứng từ, hợp đồng
Theo dõi, quản lý doanh số, doanh thu, công nợ
Quản lý data khách hàng
Xử lý đơn đặt hàng
Soạn thảo các văn bản: thư chào hàng, báo giá, hợp đồng …
Chăm sóc, thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng
Triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy kinh doanh cho các NPP/đại lý
Trao đổi- lắng nghe- giải đáp các trăn trở của khách hàng
Trao đổi, thảo luận, tư vấn, định hướng hoạt động bán hàng định kỳ hàng tuần/tháng với khách hàng để đẩy mạnh Sale in- Sale out.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Định kỳ đi công tác, thăm viếng khách hàng
Tư vấn, chào hàng và bán hàng phù hợp với nguồn lực, kế hoạch kinh doanh
Thực hiện các thủ tục, chứng từ bán hàng: báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng
Tư vấn, chào hàng, định hướng bán hàng theo từng nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng phù hợp theo cơ cấu tỷ trọng ngành nghề ở từng địa phương (nông, lâm, ngư nghiệp- công nghiệp- xây dựng) (Nguyên tắc: Đúng sản phẩm- Đúng khách hàng- Đúng thị trường- Đúng thời điểm)
Điều phối hoạt động bán hàng, cơ cấu sản phẩm bán hợp lý theo từng nhóm khách hàng với từng vùng thị trường, theo từng thời điểm.
Nắm bắt nguồn hàng, kế hoạch sản xuất, hệ thống nguồn lực sản xuất của nhà máy để có phương án chào hàng, bán hàng tối ưu.
Sáng tạo & cải tiến liên tục
Đề xuất ý tưởng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với đặc thù doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh
Đề xuất các ý tưởng bán hàng mới để nâng cao hiệu quả kinh doanh
Đề xuất các giải pháp mới để tiếp cận, phát triển quan hệ khách hàng- đối tác kinh doanh
Đưa ra các giải pháp cải tiến quy trình, chính sách kinh doanh
Thực hiện các báo cáo công việc cá nhân và phòng ban định kỳ hàng tuần/tháng/quý

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 25 – 32 tuổi.
Ngoại hình: dễ nhìn, sức khỏe tốt.
Có thể đi công tác tỉnh.
Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing, tài chính.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trợ lý giám đốc kinh doanh các công ty thương mại hoặc sản xuất.
Thời gian làm việc thuộc mảng kinh doanh: trên 03 năm
Ít nhất 02 năm ở vị trí Sale Admin công ty sản xuất, phân phối, thương mại ở lĩnh vực: FMCG, vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng, thiết bị công nghiệp.
Phẩm chất/thái độ:
Tích cực
Vui vẻ, thích giúp đỡ người khác
Nhiệt tình, chân thành
Ham học hỏi
Cầu tiến
Đam mê kinh doanh
Các khả năng cần có:
Đàm phán, thương lượng
Báo cáo công việc kinh doanh
Soạn thảo hợp đồng
Lập kế hoạch
Giao tiếp, thuyết trình
Xây dựng tài liệu, quy trình, hướng dẫn công việc
Trình bày theo tư duy hình ảnh (design thinking)
Giải quyết vấn đề
Chăm sóc khách hàng
Chào hàng, bán hàng
Kỹ năng tìm hiểu, nghiên cứu thị trường
Tin học và phần mềm: Word, excel, powerpoint, canva.
Phân tích, tổng hợp thông tin

Quyền lợi

Du lịch hằng năm
Thưởng tháng 13
BHXH theo quy định phát luật
Phúc lợi khác: hiếu hỷ, quà trung thu, ….
Khu lưu trú cho CBNV
Ăn trưa tại công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:56:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALE ADMIN (TRỢ LÝ KINH DOANH) - Mã tin đăng: 3974121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây