Sale Admin Trợ Lý Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT A&T VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Hỗ trợ vận hành toàn hệ thống cửa hàng MEMOS, đảm bảo tổng hợp báo cáo, quản lý dữ liệu, phối hợp giữa các phòng ban và chi nhánh, đồng thời thực hiện các quy trình hành chính, tài sản, cơ sở vật chất, nhân sự và khách hàng theo yêu cầu, giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả, thống nhất và minh bạch.

Nhiệm vụ chính

Tổng hợp và phân tích báo cáo doanh thu, chi phí, tồn kho, CTKM và hiệu quả kinh doanh tại các chi nhánh.
Quản lý nhân sự, tài sản và cơ sở vật chất khối Vận hành; tổng hợp lịch làm việc, danh mục tài sản và theo dõi tình trạng CSVC.
Theo dõi, nhắc việc và xử lý công việc phát sinh, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban và chi nhánh.
Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện quy trình vận hành, lập timeline dự án mở mới và phối hợp kiểm kê cùng Phòng Kế toán.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm vị trí Admin/Back- office, ưu tiên kinh nghiệm vận hành chuỗi cửa hàng hoặc F&B.
Kỹ năng:
Quản lý báo cáo, tổng hợp số liệu, lập bảng biểu.
Sử dụng thành thạo Excel, Google Sheet, phần mềm quản lý bán hàng, ERP cơ bản.
Giao tiếp và phối hợp tốt với các phòng ban và chi nhánh.
Tư duy tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Được thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, 14, thưởng dự án theo quy định của Công ty
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
Lương thưởng : 8tr- 12tr + Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 01:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5422309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây