Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc admin:
- Hỗ trợ các công việc phòng sales.
- Đăng ký dự án với đối tác nhà sản xuất, nhận báo giá, thực hiện báo giá gửi đến khách hàng theo yêu cầu.
- Theo dõi phối hợp cùng phòng toán kế thu hồi đối chiếu công nợ.
- Thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Thực hiện kiểm soát và theo dõi hàng hóa nhập xuất kho trên hệ thống và thực tế tại kho.
- Nhận đơn hàng, nhập đơn hàng vào hệ thống, đặt hàng với nhà máy sản xuất, theo dõi, điều phối giao hàng, xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình giao hàng.
Mua hàng nước ngoài:
- Lên PO, đặt hàng nước ngoài, theo dõi thủ tục phát sinh, thời gian có hàng, làm việc với forwarder nhập hàng về Việt Nam.
- Làm việc với đối tác nước ngoài hỗ trợ các thông tin về sản phẩm cho dự án.
. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính word, excel…, Phần mềm kế toán , CRM.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất thiết bị vệ sinh cao cấp.
Ưu tiên: nhận việc ngay
Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ và giao tiếp tốt Có khả chịu áp lực công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành kế toán.
Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
Yêu cầu kinh nghiệm: Chuyên ngành kế toán bán hàng, sale admin có kinh nghiệm làm hợp đồng, trao đổi email tiếng anh, mua hàng nước ngoài, thủ tục nhập khẩu.
Nhạy bén với công việc, nhanh nhẹn, tỉ mỉ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan.

QUYỀN LỢI:

Ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc, tham gia BHYT, BHXH, ... theo quy định pháp luật. Các chế độ đãi ngộ của Công ty : Xét tăng lương hàng năm, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm ...
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt.
Được đào tạo về kỹ năng làm việc và nâng cao chuyên môn để phát triển nghề nghiệp.
Thưởng lễ, tết theo năng lực.
Lương: 12.000.000 đ/tháng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 16:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4576143. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây