Sale Admin Xuất Khẩu

CÔNG TY TNHH TM & CN VINATOKEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tạo/ cập nhật tiến độ cho tất cả khách hàng nước ngoài.
Trao đổi mọi vấn đề liên quan đến Chuỗi cung ứng, Khách hàng xuất khẩu.
Tiếp nhận/ duy trì các khách hàng hiện tại của công ty và của bộ phận Kinh doanh Xuất khẩu.
Là đầu mối liên lạc giữa Khách hàng, Người lập kế hoạch sản xuất, Tài chính, Dịch vụ khách hàng và hậu cần để đảm bảo các đơn hàng được hoàn thành, đầy đủ và đúng thời hạn.
Tạo/ cập nhật bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm/ SKU.
Xác minh các đơn đặt hàng theo dự báo, thời gian giao hàng, MOQ, sự tuân thủ về xếp hàng và đóng container cũng như tình trạng sẵn có trong kho.
Tạo/ đóng gói hàng mẫu cho người quản lý trực tiếp trong trường hợp công tác nước ngoài.
Lập/ sắp xếp/ đối chiếu các giấy tờ liên quan cho các lô hàng xuất khẩu bao gồm: Profile công ty, P.I, Sales Contract, C.I, Packing List, C/O, các giấy chứng nhận và một số chứng từ khác theo yêu cầu của lô hàng.
Theo dõi và đốc thúc hoàn thiện các khoản tín dụng và công nợ.
Duy trì các báo cáo bán hàng hàng tháng, liên lạc với bộ phận Logistics để biết hiện trạng của đơn hàng.
Tạo/ đóng gói/ lên đơn hàng cho các đối tác nước ngoài, lưu chứng từ chuyển phát nhanh để theo dõi lô hàng và đối chiếu hóa đơn.
Liên lạc với khách hàng về các thắc mắc liên quan đến trạng thái đơn hàng, ngày giao hàng, hóa đơn và truy vấn giao hàng.
Nhận dữ liệu các khách hàng mới và điều phối việc tạo data khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu về sản phẩm.
Nhập đơn hàng đã xác minh và gửi xác nhận đơn hàng cho khách hàng.
Giám sát quá trình đặt hàng về hiện trạng hàng sẵn trong kho và các vấn đề cung ứng khác, truyền đạt những vấn đề này cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Kinh doanh Quốc tế.
Tin học: sử dụng thành thạo MS. Office: word, excel, ...; mạng xã hội, ....
Tính cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales admin, kinh doanh.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,... hoặc các ngành có liên quan.
Tiếng Anh: 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h00 (T2- sáng T7)
Cơ hội huấn luyện: Tham gia Hội chợ Quốc Tế; Đào tạo các kỹ năng mềm khác
Thử việc: 02 tháng
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chế độ đãi ngộ nhân tài tốt, ...
Ngày nghỉ: Theo luật Lao Động Việt Nam
Phúc lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe cao cấp, phép năm, nghỉ lễ, tết, du lịch, ...
Thưởng hiệu quả kinh doanh vào cuối năm.
Thu nhập theo năng lực & được điều chỉnh tăng lương hàng năm.Xem xét năng lực làm việc sau 6 tháng sau khi ký HĐLĐ chính thức.

Phụ cấp khác :Phí điện thoại, công tác phí ngoài tỉnh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 09:00:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 4231847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 57 Duong 43, F, Tan Phong, Q. 7

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây