SALE ADMIN XUẤT KHẨU

VINATOKEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tạo/ đóng gói/ lên đơn hàng cho các đối tác nước ngoài, lưu chứng từ chuyển phát nhanh để theo dõi lô hàng và đối chiếu hóa đơn.
Theo dõi và đốc thúc hoàn thiện các khoản tín dụng và công nợ.
Tạo/ cập nhật bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm/ SKU.
Duy trì các báo cáo bán hàng hàng tháng, liên lạc với bộ phận Logistics để biết hiện trạng của đơn hàng.
Tạo/ cập nhật tiến độ cho tất cả khách hàng nước ngoài.
Xác minh các đơn đặt hàng theo dự báo, thời gian giao hàng, MOQ, sự tuân thủ về xếp hàng và đóng container cũng như tình trạng sẵn có trong kho.
Liên lạc với khách hàng về các thắc mắc liên quan đến trạng thái đơn hàng, ngày giao hàng, hóa đơn và truy vấn giao hàng.
Là đầu mối liên lạc giữa Khách hàng, Người lập kế hoạch sản xuất, Tài chính, Dịch vụ khách hàng và hậu cần để đảm bảo các đơn hàng được hoàn thành, đầy đủ và đúng thời hạn.
Tạo/ đóng gói hàng mẫu cho người quản lý trực tiếp trong trường hợp công tác nước ngoài.
Giám sát quá trình đặt hàng về hiện trạng hàng sẵn trong kho và các vấn đề cung ứng khác, truyền đạt những vấn đề này cho khách hàng.
Trao đổi mọi vấn đề liên quan đến Chuỗi cung ứng, Khách hàng xuất khẩu.
Nhận dữ liệu các khách hàng mới và điều phối việc tạo data khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu về sản phẩm.
Lập/ sắp xếp/ đối chiếu các giấy tờ liên quan cho các lô hàng xuất khẩu bao gồm: Profile công ty, P.I, Sales Contract, C.I, Packing List, C/O, các giấy chứng nhận và một số chứng từ khác theo yêu cầu của lô hàng.
Nhập đơn hàng đã xác minh và gửi xác nhận đơn hàng cho khách hàng.
Tiếp nhận/ duy trì các khách hàng hiện tại của công ty và của bộ phận Kinh doanh Xuất khẩu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,... hoặc các ngành có liên quan.
Tiếng Anh: 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Tính cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Tin học: sử dụng thành thạo MS. Office: word, excel, ...; mạng xã hội, ....
Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Kinh doanh Quốc tế.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales admin, kinh doanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALE ADMIN XUẤT KHẨU - Mã tin đăng: 4097360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VINATOKEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây