Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thông tin Đối tác/ Điểm bán

Quản lý và thẩm định thông tin Đối tác/ Điểm bán mới
Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng cho Đối tác/ Điểm bán theo biểu mẫu và quy trình đã ban hành
Cập nhật, bố trí sale quản lý điểm

Quản lý các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi

Soạn thảo, triển khai các Chính sách kinh doanh/ chương trình
Theo dõi chi trả thù lao theo nội dung chính sách/ chương trình

Báo cáo theo dõi KPIs

Tham gia họp với các vùng, báo cáo số liệu, thông báo, trao đổi thông tin
Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPIs của toàn BU vs Kế hoạch
Hỗ trợ RSM/TPKD/Sale báo cáo số liệu hàng ngày

Vận hành

Lên kế hoạch dự kiến, đề nghị MKT sản xuất phân phát POSM cho các khu vực
Phối hợp với CNTT, PTSP đảm bảo tính ổn định các công cụ kinh doanh (app/ web/ dms), ghi nhận các đề xuất cải tiến từ thị trường.
Hỗ trợ kiểm tra và xử lý khiếu nại cho Đối tác/ Điểm bán, NVKD
Quản lý Service Desk: nhận request từ các phòng ban và xử lý, liên hệ push các ASM/ sale thực hiện, đóng issue, ...

Quản lý nhân sự

Soạn thảo và triển khai các Quy chế, Quy định, chính sách của công ty
Theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên và các cấp quản lý
Định tuyến DMS, báo cáo Routine của các sales team
Tính lương, phối hợp HR làm thủ tục chi trả lương
Phối hợp cấp quản lý sale training nhân sự mới. Hỗ trợ cấp phát đồng phục

Quản lý hồ sơ

Hỗ trợ thủ tục thanh toán/ tạm ứng
Theo dõi, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ TĐL/ ĐL/ Chính sách/ Quy định/..

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Thành thạo MS Office
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG
Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
Có kỹ năng làm việc nhóm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí sales admin
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về ví điện tử, thanh toán điện tử, phát triển thị trường

Quyền lợi

Du lịch, hoạt động team building, tất niên, ...
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
Lương + phụ cấp cơm trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 21:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4784755. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 7/1 Thành Thái, P.14, Q10

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây