MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Business Development
Mở rộng network, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và người có ảnh hưởng trong ngành
Phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh, từ đó có đề xuất ý tưởng tạo ra Leads mới
Định hướng, phát triển và quản lý quy trình bán hàng và phát triển kinh doanh cho các Dịch vụ hỗ trợ bán hàng TMĐT quốc tế của TTK Global Venture.
Phối hợp với bộ phận Product để thực thi sản xuất ý tưởng
Marketing Managemnent
Xác lập mục tiêu, đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu và chuyển đổi khách hàng
Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng và cải tiến chiến lược Marketing tổng thể, định vị và phát triển thương hiệu
Đề xuất và quản lý các hoạt động Branding & Marketing cho các Dịch vụ hỗ trợ bán hàng TMĐT quốc tế của TTK Global Ventures, bao gồm:
Lên ý tưởng, phối hợp với các đối tác và thực hiện các event, hội thảo, workshop...
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
Phát triển các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và quản lý ngân sách MKT
Quản lý và phát triển các kênh Social Media: Facebook, Tiktok, Youtube, Website...
Xây dựng và phát triển Salekit, Brochure, catalogue, hình ảnh/vật phẩm quảng cáo… phục vụ công tác bán hàng
Leadership & Collaboration
Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm: Sale, marketing, design
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại...
- Trình độ ngoại ngữ: Anh Văn
Các kinh nghiệm liên quan
- Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
- Số năm kinh nghiệm liên quan: >5 năm lĩnh vực quản lý nhãn hàng, quản lý marketing.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm trong MKT B2B hoặc các sản phẩm dịch vụ (Bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, truyền đạt ý tưởng tốt
Các yêu cầu khác
- Tư duy logic và số liệu
- Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng sản phẩm, tiêu dùng mới.
- Quan điểm “CAN DO”, tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn, sẵn sàng thử nghiệm