Sale Online & Customer Service Executive

MAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
19, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Mính
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Yêu cầu


- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);


- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;


- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);


- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;


- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.


- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;


- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;


- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;


- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;


- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.


- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên


Yêu cầu có kinh nghiệm


- Tốt nghiệp Cao đẳng.


- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.


- Kĩ năng giao tiếp tốt


- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén


- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực


- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point


- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi


- Chịu được áp lực.


Mô tả


Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyendung@maisonjsc.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ công ty: Tầng 19, tòa nhà Vincom 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé Quận 1.
Tên người liên hệ: Phòng tuyển dụng 


Thông tin liên hệ


Vui lòng gửi hồ sơ của bạn tới: tuyendung@maisonjsc.com


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-31 11:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Online & Customer Service Executive - Mã tin đăng: 1072178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 72 Lê Thánh Tôn, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây