Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích
Các nhiệm vụ quản trị liên quan đến bán hàng của chính bạn và/hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài trong một ngân sách hợp lý so với tổng doanh thu của khu vực: hợp đồng, phiếu giao hàng, thanh toán, báo cáo, quy trình giao hàng, dự trù khối lượng. Phát triển, xem xét và theo dõi quy trình của nhóm
Đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp và xuất sắc. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, là đầu mối liên lạc chính cho mọi phản hồi/khiếu nại của khách hàng đối với công ty và sản phẩm
Tự học và/với sự hỗ trợ nội bộ, có kiến thức về hệ thống bia hơi. Chủ động tự học hỏi, cải tiến để đáp ứng yêu cầu công việc, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả cá nhân
Tiến hành/tổ chức đào tạo sản phẩm cho các địa điểm, thuyết trình nhóm, sự kiện khách hàng
Đảm bảo doanh thu tăng trưởng ổn định
Hoạt động như một điểm liên hệ leo thang với các tài khoản được chỉ định
Chịu trách nhiệm trong tất cả các nỗ lực bán hàng. Phân tích dữ liệu và báo cáo
Phân tích nhiệm vụ phát triển thị trường và dịch vụ khách hàng:
Ghé thăm địa điểm hoặc gọi điện để thiết lập một cuộc họp với người ra quyết định.
Thực hiện buổi nếm bia với người ra quyết định (khách hàng)
Không bao giờ say rượu / cư xử không đúng mực trước mặt khách hàng
Giúp nhóm kế toán theo dõi các khoản thanh toán từ khách hàng (*nếu khách hàng của bạn không được thanh toán, hoa hồng của bạn sẽ không được thanh toán đầy đủ)
Ghi lại tất cả các tài liệu tiếp thị/quảng cáo được cung cấp cho các địa điểm.
Đạt thỏa thuận với địa điểm càng sớm càng tốt sau buổi nếm thử và hãy chắc chắn chăm sóc khách hàng tốt như là cầu nối liên lạc tốt nhất giữa đối tác và công ty
Phản ứng nhanh với khách hàng và truyền thông nội bộ
Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng hiện có tại khu vực mình phụ trách, tham quan địa điểm, kiểm tra chất lượng bia và đủ đế lót ly, standee để bàn, ly. Đồng thời đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi đang được phục vụ đúng cách và được trình bày đẹp mắt.
Nhập tất cả các đơn đặt hàng vào hệ thống và sắp xếp giao hàng với nhóm.
Đề xuất các ý tưởng mới và thú vị cho khách hàng để quảng bá sản phẩm của chúng tôi như khuyến mãi đặc biệt, sự kiện...
Kiểm tra tại chỗ tất cả các địa điểm ít nhất mỗi tháng một lần để khắc phục sự cố và thảo luận với người quản lý về nhu cầu mà các nhà cung cấp của chúng tôi có.
Tạo danh sách địa điểm bán hàng tiềm năng bằng cách đi bộ trong khu vực, TripAdvisor, doanh nghiệp Google và/hoặc quảng cáo địa phương và chọn các địa điểm tiềm năng phù hợp với sản phẩm của chúng tôi.
Giúp các sự kiện khi nó được tổ chức trong khu vực của bạn.
Tham dự các cuộc họp bán hàng hàng tuần
Vệ sinh line cho khách hàng có kegerator và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhỏ cho khách hàng. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy sắp xếp hỗ trợ kỹ thuật.
Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng. Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 10% so với trung bình 4 tháng trước đó. Mở ít nhất 4 khách hàng mới (địa điểm) mỗi tháng.
Nhập đầy đủ thông tin vào form/hệ thống nghiên cứu thị trường.
Trách nhiệm khác:
Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với người quản lý báo cáo để đưa doanh nghiệp đi đúng hướng
Luôn tìm kiếm cơ hội để gia tăng giá trị cho tổ chức
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý báo cáo
Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
Có hệ thống và có cấu trúc để hiểu các hệ thống và quy trình
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp
Giữ tính toàn vẹn cá nhân và nghề nghiệp của trật tự cao nhất
Có khả năng giao tiếp từ 9:00 sáng đến 11:00 tối/7 ngày mỗi tuần với mục đích tự giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng trong khu vực hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài
Làm việc tốt trong môi trường làm việc theo nhóm. Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các phòng ban nội bộ