* Doanh số:
- Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
- Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.
- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
* Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
- Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
- Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
- Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
* Quản lý nhân viên:
- Quản lý hình ảnh nhãn hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
- Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
* PR & Marketing:
- Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
- Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
* Khác:
- Đi công tác khi có yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.