Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN VIỆT
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý đơn hàng
Xác nhận lại thông tin đơn hàng và xử lý đơn hàng theo công việc từ kế toán.
Xử lý báo giá, hợp đồng cho đơn hàng kỹ thuật.
Nhận đơn hàng từ bộ phận Sales.
Sắp xếp lịch lắp đặt và sửa chữa
Phối hợp với tất cả các phòng ban để sắp xếp lịch lắp đặt cho khách hàng.
Cập nhập đầy đủ thông tin trong file dữ liệu data
Điều phối lịch sửa chữa cho bộ phận Kỹ thuật sửa chữa khi nhận yêu cầu từ khách hàng hoặc bộ phận Sales.
Quản lý kho và đặt hàng
Phối hợp cùng kế toán kiểm tra tồn kho thiết bị, vật tư.
Đặt hàng thiết bị từ nhà cung cấp.
Sắp xếp lịch giao hàng và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn.
Quản lý hợp đồng và thanh toán
Soạn thảo và quản lý các hợp đồng bán hàng.
Chuẩn bị các đề nghị thanh toán cho khách hàng và nhà cung cấp.
Lập biên bản nghiệm thu khi cần thiết và đảm bảo các giấy tờ liên quan được hoàn tất và lưu trữ đúng quy định.
Hỗ trợ khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn hàng, thời gian lắp đặt và sửa chữa.
Báo cáo và phân tích
Lập báo cáo định kỳ về tình hình đơn hàng, lắp đặt, sửa chữa và tồn kho.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình làm việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Phẩm chất cá nhân
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi.
Luôn đặt lợi ích công ty lên cao nhất, luôn có tinh thần hỗ trợ các phòng ban trong công ty.
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-26 11:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4677510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 79 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây