Sales Admin

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MT GROUP - CHI NHÁNH MIỀN BẮC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

M3 VIETNAM JSC là công ty phân phối thuộc hệ sinh thái MT GROUP chuyên phụ trách phát triển các sản phẩm và thiết bị công nghệ ô tô như: Camera hành trình, cảm biến an toàn, màn hình ô tô, giám sát xe, cảm biến điểm mù, cảm biến đổ xe, cảm biến áp suất lốp, kích bình, bơm lốp, camera 360,... với các thương hiệu hàng đầu Thế Giới, đặc biệt là STEELMATE

Quản Lý Hồ Sơ và Hợp Đồng
Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng kinh doanh, báo giá, và các tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
Đảm bảo tất cả hồ sơ, hợp đồng được ký kết đầy đủ, hợp lệ và đúng thời hạn.
Theo dõi việc gia hạn, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
Xử Lý Đơn Hàng
Nhận và xử lý đơn đặt hàng từ đội ngũ kinh doanh và khách hàng.
Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Kiểm tra tính chính xác của đơn hàng, báo giá và các yêu cầu đặc biệt trước khi chuyển giao cho các bộ phận liên quan (kho, giao hàng).
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
Lưu trữ các giao dịch, báo cáo và thông tin phản hồi từ khách hàng để hỗ trợ công tác chăm sóc và bán hàng.
Cập nhật, duy trì và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng (NPP, Đại lý).
Báo Cáo Kinh Doanh
Lập báo cáo định kỳ (ngày/tuần/tháng) về tình hình bán hàng, doanh số, công nợ, và hiệu suất kinh doanh.
Hỗ trợ Trưởng Phòng Kinh Doanh trong việc tổng hợp số liệu và phân tích dữ liệu để xây dựng chiến lược kinh doanh.
Hỗ Trợ Đội Ngũ Kinh Doanh
Quản lý, đặt hàng và phân phối POSM đến kênh bán.
Chuẩn bị tài liệu, báo giá, catalogue và các vật phẩm cần thiết cho các buổi gặp gỡ khách hàng hoặc sự kiện.
Làm đầu mối liên lạc giữa đội kinh doanh, khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Hỗ Trợ Công Tác Hậu Cần
Quản lý cùng kho các sản phẩm POSM cho công ty và thương hiệu, quản lý quá trình cấp phát.
Phối hợp với các bộ phận như kho, giao hàng để đảm bảo quy trình vận chuyển, bàn giao hàng hóa đúng tiến độ.
Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giao nhận hàng hóa hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
Các Nhiệm Vụ Khác
Hỗ trợ tổ chức sự kiện/hội thảo liên quan đến hoạt động bán hàng.
Thực hiện các công việc hành chính khác được phân công bởi Trưởng Phòng Kinh Doanh.

Yêu cầu công việc

Trình Độ và Kinh Nghiệm
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ Năng
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ và lập báo cáo tốt.
Thái Độ và Tinh Thần Làm Việc
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, và sẵn sàng hỗ trợ đội ngũ kinh doanh.
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Được đào tạo về sản phẩm và quy trình kinh doanh.
Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong bộ phận Kinh Doanh.
Lương cơ bản: 8- 10 triệu VNĐ/tháng + thưởng doanh số
Thưởng hiệu suất và KPI: Theo chính sách Phòng Kinh doanh.
Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 00:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4916086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MT GROUP - CHI NHÁNH MIỀN BẮC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây