Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính

Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên. Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.
Báo cáo cho Giám đốc bán hàng về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
Theo dõi tồn kho hàng đổi trả và hàng hủy tại văn phòng. Lập biên bản hủy hàng cho các sản phẩm không sử dụng được.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Điều phối, phân chia tuyến đường giao hàng cho từng điểm. Gửi thông tin lịch trình giao hàng ngày hôm sau cho tài xế, Sale bằng Zalo chung công việc.
Quản lý đổi trả hàng: Nhận thông tin hàng đổi trả từ Sale, tập hợp thông tin và làm biên bản trình GĐ Bán Hàng ký. Gửi biên bản về kế toán để xác nhận xuất hàng.
Làm việc bằng Email trực tiếp với điều phối Dary để gửi hàng trả do lỗi nhà sản xuất.
Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
Quản lý các hóa đơn đã giao hàng, giấy xác nhận giao hàng, phiếu nhận hàng, giấy nhận hàng của kho và chành xe Tỉnh.
Theo dõi tình hình giao hàng của các siêu thị về việc giao hàng trễ, giao thiếu. Xử lý đối chiếu các biên bản phạt để tìm nguyên nhân
Nhập đơn hàng lên phần mềm Misa : Báo giá và Đơn đặt hàng.
Tập hợp tất cả các hóa đơn, chứng từ đã giao hàng gửi về kế toán. Ghi đầy đủ thông tin về ngày, số hóa đơn đưa kế toán ký nhận.
Nắm rõ thông tin giao hàng các siêu thị Tỉnh. Lên lịch booking gửi mail trước 14h00 hàng ngày.
Cập nhật các CTKM của từng khách hàng để khớp giá với PO đã nhận. Nếu giá bán khác biệt với đơn giá hoặc CTKM liên hệ quản lý kinh doanh để xử lý.
Nhận đơn hàng (PO) từ Mail, Zalo và nhân viên Sale
Phản hồi mail cho khách hàng về tình hình hàng hóa, ngày giao hàng với khách Tỉnh và ngày dự kiến giao với khách HCM.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng Trung cấp hệ chính quy chuyên ngành chuyên ngành: Kế toán

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Điều phối đơn hàng

Kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel…)
Địa điểm làm việc: 736/137/17 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.
Trung thực, có trách nhiệm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4063486. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây