Sales Admin

CÔNG TY TNHH SUGIKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và lập hồ sơ thanh toán theo kỳ và hồ sơ thanh quyết toán khi dự án kết thúc.
Nhập và đối chiếu dữ liệu xuất nhập vật tư trên phần mềm quản lý vật tư của công ty.
Thực hiện nghiệp vụ đăng ký thông tin khách hàng, công trường, lập order, luân chuyển,... trên phần mềm quản lý vật tư của công ty.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát, kiểm tra thông tin và nội dung hợp đồng.
Theo dõi, tính chi phí cho thuê phục vụ công tác quản trị nội bộ.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Chịu trách nhiệm giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về hóa đơn và chứng từ công nợ khác; theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống hóa đơn điện tử.
Theo dõi, cập nhật dữ liệu doanh thu, công nợ, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác quản lý và thu hồi công nợ.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ của dự án bao gồm: báo giá, hợp đồng, đơn hàng, biên bản giao nhận, giấy tờ công trường, hồ sơ thanh quyết toán, hóa đơn đầu ra, thanh lý hợp đồng và giấy tờ liên quan khác.

Yêu cầu công việc

Thành thạo MS office.
Số lượng: 01
Tiếng Anh: Giao tiếp
Kinh nghiệm: Từ 1~2 năm làm việc (ưu tiên kinh nghiệm làm công việc tương đương hoặc kế toán công nợ)
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán/tài chính
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề.
Tuổi: 25- 35 tuổi, ưu tiên nam

Quyền lợi được hưởng

Review lương hang năm
Khám sức khỏe hàng năm
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
Lương: 12- 18.000.000 (GROSS), tùy theo năng lực và kinh nghiệm
Tháng lương thứ 13.
Du lịch công ty, team building, Tiệc trà, tiệc sinh nhật,…
Bảo hiểm 24/7
Nghỉ phép: 12 ngày/năm, mỗi 3 năm kinh nghiệm tăng thêm 1 ngày phép, +3 ngày phép Refresh/năm khi đủ 5 năm kinh nghiệm
Có cơ hội để tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức.

Thời gian làm việc: 08:00- 17:00 (nghỉ trưa 1h) Từ Thứ 2- Thứ 6 + hai Thứ 7/tháng
Nơi làm việc: CÔNG TY TNHH SUGIKO VIỆT NAM- Tầng 11, tòa nhà Nguyễn Lâm, 133 Dương Bá Trạc, P.1, quận 8, tp. HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:03:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 3991112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 1201, Tầng 12, Tòa Nhà Zodiac Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hầu, Quận Cầu Giấy TP. Hà Nội 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây