Sales Admin

CTY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ ĐỊNH CƯ ALLY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật tiến độ các đợt thanh toán của khách hàng theo sự phân công và hướng dẫn của Quản lý mỗi ngày.
Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Bộ phận tư vấn (Sales) để soạn thảo, in phát hành, scan các hợp đồng, quy trình và biên nhận của khách hàng.
Thực hiện công việc admin:
– Tiếp nhận, theo dõi tiến độ gửi chuyển phát nhanh, văn thư của Công ty.
– Thực hiện các công việc admin khác theo sự phận công của Quản lý.
– Quản lý và set up phòng họp khi các phòng ban có nhu cầu sử dụng.
– Theo dõi số lượng tồn, đề xuất đặt mua VPP, đồ dùng khu vực Pantry, văn phòng theo định mức.....và lưu giữ hoá đơn, quyết toán các chi phí đã mua.
– Tiếp đón khách đến liên hệ các bộ phận.
Báo cáo ngày/tuần/tháng/năm cho Quản lý về tình hình ký hợp đồng, các đợt thanh toán của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính văn phòng word, excel, power point...
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Nữ, từ 22 đến 26 tuổi, ngoại hình đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá.

Quyền lợi

Thưởng cuối năm gồm có phần thưởng PE lên đến 3 tháng lương (ngoài tháng lương thứ 13) và thưởng Hot Bonus cho toàn Công ty.
Được tổ chức sinh nhật, quà tặng 8/3, 20/10, thâm niên, quà Trung thu, quà Tết, lì xì Tết hàng năm và thưởng vào các dịp lễ.
Chế độ hiếu, hỷ và thăm hỏi sức khỏe cá nhân + tứ thân phụ mẫu.
Phí hỗ trợ cơm trưa + phí gửi xe.
Các loại bánh, trái cây, trà tắc, cafe ......miễn phí tại khu vực Pantry.
Lương thỏa thuận.
Được kiểm tra sức khỏe định kỳ tại BV Quốc tế và du lịch hằng năm.
Chế độ cấp thẻ Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt khi làm việc từ 12 tháng trở lên.
Thưởng lương tháng 13.
Nhân viên có các thành tựu trong công việc được cấp điện thoại, laptop.
15 ngày phép/năm, mỗi năm tặng thêm 1 ngày. Ngoài ra, khi bạn đã đồng hành từ 1 năm trở lên vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán sẽ được tặng thêm tối đa 2 ngày nghỉ Tết.
Được tài trợ chi phí Visa Visitor Canada, Châu Âu và Châu Á (Đài Loan, Nhật, Hàn....) khi bạn đã đồng hành từ 1,5 năm trở lên.
Quy trình đánh giá và thăng tiến (Career path) rõ ràng.
6 tháng xét tăng lương/lần (bao gồm thời gian thử việc).
Tham gia đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật Lao Động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 12:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4824112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 20-50 nhân viên
Trụ sở: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 72308

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây