Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GLEXHOMES
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Phòng; Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, lock căn, bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh (Lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan; Soạn thảo hợp đồng theo mẫu quy định, chính sách, quy trình, các văn bản của bộ phận kinh doanh,… theo chỉ đạo từ quản lý)
Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá (PTG), Thông tin KH, thông tin F1, F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào ổ chung của Kinh doanh Driver. Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.
Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH; Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của chính sách bán hàng thời điểm khách mua.
Là đầu mối liên hệ của phòng Kinh doanh để kết nối với các đại lý kinh doanh (F1), CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm theo chỉ đạo. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm cho Lãnh đạo Ban KD & MKT
Nhập liệu trên ổ chung driver, server cập nhật thông tin của các Dự án; Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh; Phối hợp với Kinh doanh để đối soát số liệu Doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị theo quy định.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint,...)
Làm việc tại: Hà Nội, Hải Phòng, Phú Yên
Tuổi từ 25- 30. Cao đẳng trở lên ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Luật, kinh tế, kế toán và các chuyên ngành nghề có liên quan khác.
Giao tiếp tốt. Có kỹ năng trình bày, thuyết phục
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
Có trên 2 năm kinh nghiệm ở tương đương trong công ty bất động sản, xây dựng.

Quyền lợi

Gói thu nhập tương đương từ 13- 16 tháng lương (Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh...).
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của Luật lao động, bao gồm: chế độ bảo hiểm, thưởng các dịp lễ tết, chế độ tăng lương hằng năm, hoạt động team building,...
Mức lương: 9- 15 triệu
Thời gian làm việc từ 8h- 17h, từ thứ 2- thứ 6
Ăn trưa miễn phí nhà hàng của tập đoàn, hỗ trợ gửi xe.
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty và Tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 17:26:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4115533. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây