Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đầu mối tổng hợp, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh.
Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
Tham gia hỗ trợ, thực hiện các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh theo phân bổ của TBP: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
Thực hiện tất cả các công việc về thủ tục hành chính cho các chuyến công tác của bộ phận
Thực hiện công tác bán hàng – chăm sóc Khách hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty
Soạn thảo các văn bản, công văn, thư mời... theo yêu cầu của bộ phận.
Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh:
Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
Cập nhật, phân tích, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
Giám sát việc tuân thủ quy định, quy trình của bộ phận kinh doanh
Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
Báo cáo định kỳ bao gồm:
Kế hoạch kinh doanh, báo cáo kinh doanh.
Báo cáo tuần, kế hoạch công tác,

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản lý, tài chính, ngoại ngữ, luật...
Ngoai ngữ: Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và văn bản thương mại
Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, vi tính văn phòng
Kĩ năng:
- Có khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
- Kỹ năng phân phối công việc và theo dõi kết quả.- Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của công việc được giao.
- Soạn thảo và đọc hiểu hợp đồng kinh tế
- Có kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Chế độ nghỉ phép Năm, Lễ- Tết..
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
BHXH, BHTN 24/7.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác, công tác phí, Phụ cấp công trường.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Mức lương thỏa thuận & Cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Thưởng theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:59:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 3980231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây